Bản vẽ xác nhận iPhone 8 sẽ hỗ trợ sạc không dây

Bản vẽ xác nhận iPhone 8 sẽ hỗ trợ sạc không dây

Hình ảnh được hé lộ bởi Benjamin Geskin, một tài khoản Twitter từng đưa ra nhiều thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao. Theo đó, bản vẽ thiết kế của iPhone 8 xuất hiện một đĩa tròn nhỏ, rất có thể là sạc không dây.

ban-ve-xac-nhan-iphone-8-se-ho-tro-sac-khong-day

Ảnh được cho là bản vẽ thiết kế iPhone 8 với tính năng sạc không dây.

Nếu đúng vậy thì phải sau 10 năm iPhone mới được trang bị sạc không dây, trong khi đó người dùng Android đã có thể tận hưởng tính năng này từ lâu. Điều đáng tiếc là công nghệ mà Apple áp dụng lại thuộc chuẩn cũ, theo BGR.

Sử dụng một cuộn dây mỏng, phẳng đặt sau thiết bị, tính năng sạc không dây trên iPhone dường như giống với các máy Android hiện nay. Nó đồng nghĩa với việc người dùng cần đặt sát thiết bị lên một bàn sạc để nạp điện.

Khi nhấc máy khỏi đế, chẳng hạn để nhắn tin hay gọi điện, việc sạc sẽ bị dừng lại. Công nghệ sạc không dây này chưa có cải tiến gì đột phá, trong khi đó người dùng chờ đợi Apple sẽ có giải pháp đáng chú ý hơn.

Hình ảnh đồ họa tiếp tục xác nhận iPhone 8 sẽ có camera kép đặt dọc. Tin đồn nói rằng công ty công nghệ Mỹ sẽ bổ sung khả năng quét 3D, nhận dạng môi trường. Máy có thể dùng tấm nền OLED chiếm gần trọn mặt trước, cảm biến vân tay "nhúng" trên màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận