Báo Hàn Quốc: Galaxy S10 đã hoàn thiện khâu thiết kế, camera 3D, cảm biến vân tay dưới màn hình

Báo Hàn Quốc: Galaxy S10 đã hoàn thiện khâu thiết kế, camera 3D, cảm biến vân tay dưới màn hình

Hôm nay, các báo Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin rằng khâu thiết kế của siêu phẩm tiếp theo của Samsung - Galaxy S10 - đã hoàn thiện, và sẵn sàng để chuyển sang khâu sản xuất hàng loạt.

Báo Hàn Quốc: Galaxy S10 đã hoàn thiện khâu thiết kế, camera 3D, cảm biến vân tay dưới màn hình

Tuy nhiên, nếu bạn đang trông chờ một chiếc Galaxy S "phiên bản kỷ niệm" hoành tráng với thiết kế mới mẻ, có lẽ bạn sẽ thất vọng toàn tập. Chiếc Galaxy S10 sẽ có thiết kế... vâng, lại một lần nữa, màn hình vô cực!

Những nguồn tin này - vốn là nhân viên bên trong Samsung - cho biết chúng ta sẽ tiếp tục có hai bản S10: bản thường với kích cỡ màn hình 5.8-inch, và bản Plus với kích cỡ màn hình 6.3-inch (lớn hơn một chút so với 5.77-inch và 6.22-inch của S9 và S9 Plus). S10 và S10 Plus sẽ lớn hơn đôi chút so với hai người tiền nhiệm khoảng 0.03-inch và 0.08-inch, do đó kích cỡ màn hình nêu trên có lẽ cũng hợp lý. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ màn hình sẽ được kéo dài về chiều rộng hay chiều cao.

Về phần thân máy, Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được thay đổi đôi chút về mặt thiết kế, trong đó nổi bật nhất là việc loại bỏ cảm biến vân tay vốn được đặt ngay dưới cụm camera trên S9 và S9 Plus, và đúng như dự đoán, nhúng hẳn xuống dưới bề mặt màn hình. Hiện chỉ có một số rất ít các điện thoại trên thị trường được trang bị loại cảm biến vân tay này, do đó cũng không lạ khi Samsung quyết định đi theo xu hướng mới này để tạo nên sự khác biệt trên hai siêu phẩm của hãng. Samsung được cho là đang làm việc để dàn xếp những khúc mắc trong công nghệ sinh trắc học dưới màn hình với Qualcomm và Synaptics ở thị trường Mỹ, và Aegis Tech ở thị trường Đài Loan.

Một thông tin thú vị khác mà Samsung sẽ mang lên Galaxy S10 để biến chiếc Galaxy S thành một phiên bản kỷ niệm (như Apple đã làm với iPhone X) là cụm camera cảm nhận 3 chiều, được phát triển bởi đối tác đến từ Israel Mantis Vision, cùng sự hỗ trợ của nhà sản xuất linh kiện camera trong nước là Woodgate. Nếu bạn đang thắc mắc Mantis Vision sẽ mang lại điều gì mới mẻ và khác lạ và camera TrueDepth của Apple không thể làm được, hãy xem đoạn video dưới đây, và hi vọng rằng chúng sẽ được mang lên Galaxy S10 và S10 Plus.

Minh.T.T

Theo Phonearena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận