Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc

Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc

Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 1
iPod đã từng có một thời hoàng kim khi mà smartphone chưa phổ biến, chúng được coi như biểu tượng âm nhạc của giới trẻ, chứng tỏ sự đẳng cấp và phong cách riêng, đến nay điều đó đã thay đổi.

Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 2
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 3
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 4
Nhưng nếu bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc iPod thì chỉ cần một chiếc Apple Watch 4 là đủ. Một nhà sản xuất phụ kiện có tên Joyce Kang & C.O Design Lab đã tạo ra một chiếc "case" độc đáo có thể biến chiếc smartwatch này thành một chiếc iPod.
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 5
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 6
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 7
So với iPad cổ điển thì phụ kiện này có hình dạng nhỏ và bo cong nhiều hơn. Bù lại màn hình của Apple Watch 4 lại tỏ ra cực kỳ sắc nét. Các phím vật lý ở mặt trước của chiếc case này chỉ dùng để "trang trí", người dùng sẽ phải điểu khiển nhạc thông qua màn hình cảm ứng của Apple Watch Series 4. Chiếc case này cũng có các khe hở để người dùng có thể sử dụng loa ngoài, phím nguồn và digital crown.
Biến Apple Watch 4 thành iPod chỉ trong một nốt nhạc ảnh 8
Tuy nhiên, bản thân Apple Watch 4 lại không có cổng âm thanh 3,5mm vì vậy buộc phải sử dụng kết nối không dây với tai nghe Bluetooth như Air Pods chẳng hạn. Để bảo vệ Apple Watch, bạn sẽ phải vòng nó qua tay của mình hoặc đeo qua cổ. Hiện tại, mức giá của phụ kiện này vẫn chưa được công bố.

Theo Techweb

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận