Bộ ba smartphone Nokia sẽ được cập nhật Android O

Bộ ba smartphone Nokia sẽ được cập nhật Android O

Theo HMD Global, công ty được nhượng quyền sản xuất điện thoại mang nhãn hiệu Nokia, tất cả smartphone mà hãng vừa ra mắt tại MWC 2017 trở về sau sẽ được cập nhật Android O mới nhất khi nền tảng này ra mắt. Ba mẫu smartphone mới, gồm Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 dự kiến có mặt toàn cầu vào cuối tháng 6 này. Trước đó, máy chỉ được bán ở một số thị trường nhất định.

"Smartphone Nokia sẽ được nâng cấp Android O sau khi Google phát hành bản cập nhật đến đối tác OEM. HMD Global cũng cam kết sẽ luôn đưa ra bản cập nhật Android hàng tháng cho người dùng", đại diện HMD Global cho biết.

Tuy nhiên, theo Phonearena, kể cả khi Google phát hành Android O (dự kiến vào mùa thu năm nay), HMD Global cũng phải mất thêm một thời gian để làm việc trên phiên bản tùy biến, trước khi triển khai đến người dùng của họ.

Ngoài bộ ba smartphone trên, HMD Global còn ra mắt thêm ít nhất 3 điện thoại khác vào cuối năm nay. Trong số đó, Nokia 9 là thiết bị cao cấp nhất, với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, pin 3.800 mAh, hệ thống âm thanh Nokia OZO tích hợp công nghệ âm thanh 3D, camera kép 22 megapixel và 12 megapixel...

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận