Bỏ qua số 4, OnePlus 5 sẽ ra mắt trong năm nay

Bỏ qua số 4, OnePlus 5 sẽ ra mắt trong năm nay

Sau OnePlus 3T, OnePlus 5 sẽ là mẫu flagship tiếp theo đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Bỏ qua số 4, OnePlus 5 sẽ ra mắt trong năm nay

Theo Business Insider, OnePlus được biết đến với những thiết bị cấu hình cao cùng giá bán phải chăng, và chiếc OnePlus 3 ra mắt năm ngoái được đánh giá là một trong những thiết bị mạnh mẽ ở phân khúc 400 USD (9 trệu đồng), điều đó vẫn được duy trì với bản nâng cấp OnePlus 3T ra mắt sau đó vài tháng dù giá bán có nâng đôi chút lên 450 USD (10 triệu đồng).

Sau một năm từ ngày ra mắt OnePlus 3, OnePlus đã sẵn sàng cho thế hệ flagship mới nhất của mình. Thế hệ mới nhất mang tên OnePlus 5 do bỏ qua số 4 là vì trong tiếng Trung, số 4 được phát âm giống với chữ "tử" (chết). Thực chất, nếu tính luôn OnePlus X thì đây chính là chiếc smartphone thứ 5 của OnePlus.

Hiện cấu hình chính thức của OnePlus 5 vẫn chưa được tiết lộ, song nhiều nguồn tin dự đoán máy sẽ có giá vào khoảng 500 USD (11,3 triệu đồng), với camera kép và màn hình độ phân giải cao hơn, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận