Bphone 2 lộ ảnh và cấu hình tầm trung

Bphone 2 lộ ảnh và cấu hình tầm trung

Hình ảnh vỏ hộp mới bị rò rỉ trên mạng cho thấy Bphone 2 có khung kim loại bo tròn bốn góc mềm mại hơn so với thế hệ trước. Phím Home hình oval giống trên các dòng Galaxy của Samsung thay vì nút cảm ứng tròn như của Bphone 2015.

bphone-2-lo-anh-va-cau-hinh-tam-trung

Bphone 2 với thiết kế bo tròn giống iPhone và cấu hình tầm trung.

Máy sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Hiện chưa rõ BKAV sẽ sử dụng tấm nền IPS hay AMOLED cho smartphone của mình.

Theo thông tin trên vỏ hộp, về phần cứng, Bphone 2 được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 tám nhân 64-bit tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình này, điện thoại sẽ nằm trong phân khúc có sự cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay với các nhà sản xuất smartphone lớn khác là Samsung, Oppo, Sony...

Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, còn camera sau là 16 "chấm" và hỗ trợ chống rung quang học. Đây là ưu điểm của sản phẩm khi các smartphone có cấu hình tương đương chưa hỗ trợ tính năng này.

Pin đạt mức 3.000 mAh, được trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sử dụng USB Type-C. Một điểm nổi bật khác là sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành BOS mới được xây dựng trên nền tảng Android 7 Nougat.

Đại diện Bkav từ chối bình luận về những hình ảnh trên, nhưng cũng xác nhận Bphone thế hệ mới sẽ sử dụng chip Snapdragon 625 được sản xuất trên tiến trình 14 nanomet.

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav, cho hay tập đoàn sẽ cho ra đời nhiều thế hệ Bphone ở các phân khúc khác nhau. Còn năm nay, với lựa chọn cấu hình như trên, người sử dụng sẽ có một chiếc smartphone ở phân khúc cận cao cấp có hiệu năng tốt, tiết kiệm pin, hỗ trợ đầy đủ các tác vụ hàng ngày như xem phim, chụp ảnh, chơi game… với giá phù hợp hơn.

Bphone 2 sẽ được giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 8/8. 

Huy Đức - Châu An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận