Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8

Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8

Ngày 2/7, một thành viên trên YouTube đăng video ghi hình một người mẫu đang cầm smartphone. Chiếc điện thoại này có màu đen bóng và có vẻ sử dụng chất liệu kính. Ở mặt lưng xuất hiện logo trông rất giống chữ B của Bphone. 

Tuy nhiên, cạnh viền máy bo tròn tương tự iPhone thay vì phẳng như mẫu điện thoại đã ra mắt cách đây hai năm của Bkav. Người đăng video cho biết anh quay được tại khu vực phố cổ Hà Nội và đoàn làm phim tỏ ra rất thận trọng khi ghi hình, nên anh dự đoán họ đang thực hiện video chuẩn bị cho lễ ra mắt sắp tới.

bphone-2-se-ra-mat-dau-thang-8

Một nguồn tin nội bộ của Bkav xác nhận đây chính là video quay Bphone và tập đoàn này quyết định sẽ công bố Bphone 2 ngay đầu tháng 8.

Trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, chia sẻ những khó khăn khi sản xuất điện thoại là có thật, nhưng Bphone là tâm huyết của ông và sẽ đưa ra quyết định về sản phẩm trong tháng 8.

Bphone, smartphone do Bkav sản xuất, là mẫu điện thoại Việt gây nhiều tranh cãi khi ra mắt ngày 26/5/2015Sản phẩm có giá khởi điểm 11 triệu đồng, được đánh giá là quá cao trong khi Bkav đã bốn lần phải lùi thời điểm giao hàng. Hiện chưa rõ có bao nhiêu chiếc Bphone thế hệ đầu thực sự đến tay người tiêu dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận