Cặp sextoy tương tác thời gian thực để yêu từ xa

Cặp sextoy tương tác thời gian thực để yêu từ xa

Cặp sextoy tương tác thời gian thực để yêu từ xa - ảnh 1

>> Que thử thai, sextoy thông minh tại CES 2016 có gì thú vị?

Một bộ sextoy đang được phát triển với những khả năng chưa từng thấy trước đây, đó là tương tác không dây theo thời gian thực. Bộ sextoy này được giới thiệu trong một đoạn video do BBC đăng tải cách đây ít hôm và đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong video, người xem sẽ thấy một thiết bị dành cho nam và một dành cho nữ. Hai dụng cụ này kết nối không dây với nhau, khi người dùng chạm vào một trong hai thiết bị thì chiếc còn lại ngay lập tức phản hồi theo cách đặc trưng về giới tính được lập trình riêng cho chúng. Hay nói cách khác, chúng hoạt động song song và tương tác lẫn nhau theo thời gian thực.

Thậm chí, cách phản hồi của một thiết bị còn được lập trình cho phù hợp những kiểu tác động mà "đối tác" của nó tạo ra. Nhờ vậy, những cặp đôi sở hữu bộ thiết bị này sẽ cảm nhận được khá chân thực "cách yêu" mà họ dành riêng cho nhau.

Hơn nữa, nếu sử dụng kết hợp bộ sextoy này với kính thực tế ảo, cùng những chiếc smartphone và các dịch vụ video-call thì đó sẽ là một trải nghiệm thú vị như thật. Tất nhiên, ban đầu các đối tượng sử dụng sẽ cảm thấy đôi chút lạ lẫm nhưng chắc chắn khoảng cách giữa họ sẽ được kéo lại gần hơn rất nhiều.

Mặc dù còn đang trong giai đoạn phát triển nhưng sự xuất hiện của bộ sản phẩm này cho thấy một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục - sextoy.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận