[CES 2023] Máy in của L'Oreal không để in tài liệu mà là in lông mày

[CES 2023] Máy in của L'Oreal không để in tài liệu mà là in lông mày

loreal-brow-magic-printing.jpeg

Đối với phụ nữ, vẽ lông mày là một trong những bước làm đẹp quan trọng không thể nào bỏ qua. Nhiều người sẽ chọn xăm lông mày nhưng cũng không ít chị em sẽ thích vẽ lông mày hơn để có thể thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau tùy từng thời điểm, từng outfit. Tuy vậy, vẽ lông mày cũng cần kinh nghiệm nhất định và đôi khi không phải lúc nào cũng có cặp lông mày như ý, thậm chí 2 bên còn không đều nhau.

Để bạn vừa có thể thay đổi nhiều kiểu lông mày khác nhau mà lại không tốn thời gian, L'Oreal đã ra mắt máy in lông mày Brow Magic. Sản phẩm này được mô tả là “dụng cụ trang điểm lông mày điện tử cầm tay” giúp định hình lông mày một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác mà không cần sử dụng cọ hoặc cây chuốt mascara.

loreal-brow-magic-eyebrows.png (525 KB)loreal-brow-magic-and-app.jpeg (63 KB)

L'Oreal đã làm việc với công ty công nghệ Prinker để tạo ra sản phẩm này. L'Oreal Brow Magic in lông mày thông qua 2.400 đầu phun nhỏ trên thiết bị, tạo ra độ phân giải 1.200dpi. Bạn có thể chọn hình dạng, độ dày và hiệu ứng lông mày thông qua ứng dụng Brow Magic trên điện thoại. Hơn nữa, Brow Magic còn sử dụng thực tế tăng cường AI ModiFace để giúp đảm bảo lông mày mà nó in ra chính xác phù hợp với khuôn mặt của bạn hay đề xuất các hiệu ứng dựa theo từng khuôn mặt.

Người dùng cần bôi một lớp sơn lót lên lông mày sau đó di chuyển máy in qua chúng với chỉ một lần quét duy nhất, rất nhanh chóng. L'Oreal khuyên bạn nên phủ thêm một lớp sơn phủ trên cùng để đảm bảo mực luôn ở đúng vị trí. Sau mỗi buổi tiệc, chỉ cần dùng nước tẩy trang bình thường là có thể xóa mực in của Brow Magic.

Đáng tiếc, L'Oreal chưa công bố giá bán hay ngày mở bán của Brow Magic mà chỉ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2023.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận