Choáng với phụ kiện giá đỡ điện thoại sang chảnh của giới trẻ

Choáng với phụ kiện giá đỡ điện thoại sang chảnh của giới trẻ

Choáng với phụ kiện giá đỡ điện thoại sang chảnh của giới trẻ ảnh 1
Gần đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Huỳnh Giao - một trong những bạn trẻ nổi tiếng với bộ trang phục trị giá 88 triệu đồng vừa qua đã đăng tải hình ảnh bộ phụ kiện điện thoại màu hồng yêu thích chứa trong chiếc túi của mình. Ngoài những món đồ thông thường như mỹ phẩm, pin sạc dự phòng, cáp...cư dân mạng rất tinh ý khi “bóc giá” được chiếc giá đỡ điện thoại đến 1,5 triệu đồng của cô nàng sành điệu này.

Choáng với phụ kiện giá đỡ điện thoại sang chảnh của giới trẻ ảnh 2
Lý giải cho việc một chiếc giá đỡ điện thoại bình thường lại có mức giá cao đến như vậy, Huỳnh Giao cho biết đây chính là phiên bản đặc biệt của thương hiệu Popsockets kết hợp với thương hiệu đá quý nổi tiếng Swarovski (Úc).

Được biết ngoài các tính năng bình thường như những chiếc giá đỡ điện thoại khác, món phụ kiện của Huỳnh Giao được ốp đá quý từ sự kết hợp giữa hai thương hiệu PopSockets và Swarovski. Tại Việt Nam số lượng mẫu sản phẩm ốp đá quý chỉ có hạn, nên mức giá cao ngất ngưỡng cho một chiếc giá đỡ Popsockets là hoàn toàn có thể.

Choáng với phụ kiện giá đỡ điện thoại sang chảnh của giới trẻ ảnh 3

Bộ 3 popsockets phiên bản đá quý Swarovski.

Popsockets được biết đến như một làn sóng xu hướng phụ kiện của giới trẻ Mỹ và đã lan rộng đến hơn 40 quốc gia. Gần đây, nhiều người Việt Nam cũng dần biết đến cụm từ “popsockets” ngay sau sự kiện ra mắt vào tháng trước của hãng tại Bitexco Tower.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận