Chưa ra mắt iPhone 7 đã có phụ kiện để cắm jack 3,5mm

Chưa ra mắt iPhone 7 đã có phụ kiện để cắm jack 3,5mm

Chưa ra mắt iPhone 7 đã có phụ kiện để cắm jack 3,5mm - ảnh 1
Bộ phụ kiện sẽ có từ 2-3 mẫu, nhưng chung kiểu thiết kế khá đơn giản gồm 1 đầu là jack cắm vào cổng Lightning phía còn lại là cổng cắm jack tai nghe 3,5mm. Phần giữa cáp audio này bố trí loạt các nút tăng giảm âm lượng, một mẫu khác sẽ có thêm cổng microUSB.

Bộ phụ kiện này hiện chưa có sẵn hàng cũng như giá bán. Bản thân sản phẩm này cũng không phải là hàng chính hãng dành cho iPhone (không thấy được chứng nhận bởi Apple). Tuy nhiên, đây là bằng chứng cho thấy tin đồn về việc Apple sẽ loại bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 là có cơ sở.

Chưa ra mắt iPhone 7 đã có phụ kiện để cắm jack 3,5mm - ảnh 2

Trước đó, các tin đồn và hình ảnh dựng mô phỏng gần đây đều cho thấy iPhone 7 không có cổng cắm tai nghe 3,5mm, lý do là để cắt giảm chiều dày thân máy. Để thay thế cho cổng cắm tai nghe quen thuộc, Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 tai nghe bluetooth hoặc tai nghe kết nối qua cổng Lightning (cũng có thể sẽ là một phụ kiện tương tự như trên). Một số nguồn tin cho biết, Apple sẽ tung ra mẫu tai nghe Bluetooth EarPods (bán riêng) với cách thức hoạt động tương tự như Apple Pencil với iPad Pro.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận