Clip TV chính thức phát hành online bộ phim “Chí Phèo ngoại truyện”

Clip TV chính thức phát hành online bộ phim “Chí Phèo ngoại truyện”

Bộ phim hành động hài "Chí Phèo ngoại truyện" chính thức được Clip TV giới thiệu đến người dùng trên nền tảng Clip TV Box và Smart TV.

"Chí Phèo ngoại truyện" là bộ phim điện ảnh được xây dựng trên cơ sở nền từ tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Các nhân vật trong "Chí Phèo ngoại truyện" có nét tương đồng dễ nhận ra với những nhân vật trong cốt truyện gốc như Chí , Na (Thị Nở), Thiên Bá (Bá Kiến)...

Clip TV chính thức phát hành online bộ phim “Chí Phèo ngoại truyện”

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật thủ vai chính trong phim

Tuy nhiên, thay vì làm phim trong bối cảnh nông thôn miền Bắc dưới thời thực dân nửa phong kiến, ekip đã dịch chuyển tuyến nhân vật về thời hiện đại với bối cảnh thế giới ngầm của Sài Gòn năm 2017, từ đó tô vẽ thêm màu sắc mới cho các nhân vật nhằm tạo ra một góc nhìn hoàn toàn mới về câu chuyện đã diễn ra ở làng Vũ Đại.

"Chí Phèo ngoại truyện" có một phần gợi mở về nội dung khá hấp dẫn, dễ khơi gợi được tưởng tượng nơi khán giả với nhiều cải biên sáng tạo từ nguyên tác văn học. Câu nói kinh điển "Ai cho tao lương thiện"  của Chí Phèo khi tuyệt vọng trong nguyên tác giờ đây được biến tấu thành câu nói của một kẻ chứng minh sự trong sạch cho mình theo kiểu phim Mỹ.

Thị Nở cũng từ một cô gái xấu ma chê quỷ hờn trở thành một thám tử nửa mùa ế chỏng chơ. Bá Kiến trong nguyên tác là một tay điền chủ xảo quyệt, chuyên gia lợi dụng người khác, ức hiếp dân lành thì trong bản điện ảnh này lại là một ông trùm tội phạm trẻ tuổi, điển trai cao ráo.

Có thể nói, điểm cộng của "Chí Phèo ngoại truyện" chính là sự thành công trong xây dựng, khai thác các tình tiết hài hước xen kẽ hành động. Yếu tố hài được bảo chứng từ những cây hài gạo cội như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Phở Đặc Biệt, Xuân Tiến. Bên cạnh đó, "Chí Phèo ngoại truyện" cũng đã khai thác khá tốt về yếu tố hành động. Từ những pha đối đầu trực tiếp đến những cảnh săn đuổi kịch tính, tất cả đều được thực hiện khá mượt, bắt mắt. Tuy nhiên, bộ phim vẫn còn có vài chi tiết thừa thải nên vẫn chưa thật sự làm những khán giả khó tính hài lòng. Hiện nay, "Chí Phèo ngoại truyện" đã được Clip TV phát hành trên hai nền tảng Clip TV Box và Smart TV có cài ứng dụng Clip TV.

Clip TV chính thức phát hành online bộ phim “Chí Phèo ngoại truyện”

Theo Clip TV, đơn vị này sẽ liên tục cập nhật các phim mới lên hệ thống của mình. Hiện nay, tại Clip TV đã có hơn 1000 bộ phim với nhiều thể loại từ châu Á cho đến Hollywood, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ mê điện ảnh. Ngoài ra, Clip TV cũng không ngừng nâng cấp và gia tăng số lượng kênh cho nội dung truyền hình internet của mình. Tính đến hiện tại Clip TV đã có hơn 120 kênh truyền hình, trong đó có gần 20 kênh quốc tế.

Ngoài ra, từ 24 đến 26/11 tới đây, trên Cliptv.vn/tv sẽ diễn ra chương trình Black Friday. Cụ thể, khách hàng sẽ được mua Clip TV Box với giá 999.000 VNĐ và được tặng kèm 20 tháng sử dụng dịch vụ.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận