Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 1

Hầu hết các sản phẩm của Bose đều có chất lượng hoàn thiện tốt kể cả vỏ hộp. Với Bose Sleepbuds, người dùng sẽ có một hộp tròn làm từ kim loại phủ sơn nhám nhìn sang trọng và bắt mắt. Trong khi đó phần mặt đáy lại làm từ chất liệu cao su mềm giúp cố định tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Chiếc hộp này cũng đóng vai trò là cốc sạc pin cho hai chiếc nút tai Sleepbuds bên trong. 

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 2
Cổng sạc MicroUSB.
Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 3
Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 4

Viêc mở hộp cũng mang đến trải nghiệm thú vị khi người dùng chỉ cần sử dụng một ngón tay đẩy nhẹ từ gờ dưới lên khoảng vài cm là nắp hộp sẽ tự động mở ra. Tại đây sẽ là không gian đặt hai chiếc tai nghe, có đèn báo hiệu mức pin còn lại của hộp. Chi tiết hơn một chút thì tai nghe được kết nối với hộp sạc thông qua từ tính nam châm, vì thế chỉ cần đặt nhẹ vào là Sleepbuds sẽ tự động được hít vào vừa vặn vị trí có sẵn, khá thoải mái và tiện lợi. 

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 5

Bose Sleepbuds nhẹ không tưởng - nếu đọc thông số trên hộp thì tai nghe mỗi bên chỉ hơn 2 gram một chút. Trải nghiệm thực tế cho thấy việc đeo Bose Sleepbuds rất thoải mái và dễ chịu đến mức quên mất việc có một thiết bị điện tử bên trong tai. Có được điều này phần lớn là do Bose Sleepbuds không dùng để nghe nhạc nên khu vực housing được làm gọn gàng và nhẹ nhàng nhất có thể nhằm giúp người dùng không bị khó chịu khi đeo trong suốt quá trình ngủ, nghỉ ngơi của mình. 

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 6

Hướng đến việc giúp người dùng ngủ ngon hơn nên Bose Sleepbuds hoàn toàn không thể nghe nhạc cũng như kết nối Bluetooth đàm thoại với smartphone hoặc tablet. Việc kết nối tai nghe với thiết bị ngoại vi phải thông qua phần mềm Bose Sleep (tải về miễn phí trên Google PlayStore và iOS AppStore). 

Cụ thể hơn, Bose Sleep sẽ là trung tâm điều khiển duy nhất của Sleepbuds với một vài tính năng cơ bản như: điều chỉnh mức âm lượng, đổi âm thanh, đặt đồng hồ báo thức và đặt thông báo nhắc nhở tình trạng pin yếu. 

Đánh giá Bose Sleepbuds: nút tai nhỏ gọn mang đến giấc ngủ thoải mái ảnh 7

Quay trở lại tính năng chính của Bose Sleepbuds là giúp người dùng dễ dàng đi vào trạng thái ngủ với 10 kiểu âm thanh tự nhiên êm đềm như: sóng biển, thác đổ, động cơ máy bay, sương mù... Cảm nhận thực tế cho thấy khi dùng Bose Sleepbuds trong lúc nghỉ ngơi, não bộ sẽ phần nào được thư giãn, không còn cảm giác căng thẳng quá mức vì có nhiều suy nghĩ cùng một lúc như trước đây, từ đó việc chìm vào giấc ngủ sâu sẽ nhanh chóng hơn. 

Dung lượng pin của Bose Sleepbuds rất ấn tượng. Vì không có driver chuyên dụng cũng như chỉ phát các âm thanh cơ bản nên cặp tai nghe có thể hoạt động bền bỉ hơn 15 tiếng đồng hồ. Song song đó, chiếc hộp sạc cũng có tích hợp sẵn pin giúp sạc đầy Bose Sleepbuds nhanh chóng và từ đó người dùng có thêm 15 tiếng nữa để nghe cho đến khi tiến hành cắm dây sạc cho cốc sạc lẫn tai nghe nằm bên trong. Khả năng cách âm của Bose Sleepbuds khá tốt giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi những tiếng động bên ngoài trong quá trình nghỉ ngơi. 

Nhìn chung, Bose Sleepbuds là cặp nút tai không dây hoàn toàn có độ hoàn thiện rất tốt, thời gian sử dụng lâu dài và hệ thống phần mềm dễ sử dụng, sản phẩm đang được bán lẻ với mức giá 6.990.000 VND.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận