Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không?

Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không?

Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 1
Ở thời điểm hiện tại, ngày càng có nhiều thiết bị mới ra mắt có khả năng sạc không dây để hạn chế tối đa việc mang theo nhiều loại sạc cáp lằng nhằng. Các thiết bị rất phong phú trải dài từ smartphone cho đến phụ kiện như tai nghe, đồng hồ thông minh... Nhưng đó cũng chính là vấn đề bởi mỗi thiết bị lại có đế sạc riêng, vì vậy tích hợp tất cả các đế sạc đó vào một thiết bị duy nhất là thứ được nghĩ đến nhằm giải quyết mớ dây dợ có trên bàn làm việc.
Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 2
 
Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 3
 
Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 4
Apple năm ngoái đã ra mắt phụ kiện có tên AirPower có thể sạc cùng lúc cho cả iPhone, Apple Watch cũng như tai nghe AirPods nhưng đến giờ vẫn chưa thấy AirPower được bán ra. Tuy nhiên vẫn có lựa chọn khác thay thế và cụ thể ở đây là trường hợp của đế sạc Choetech T535-s, thương hiệu bán phụ kiện sạc không dây, sạc xe hơi, sạc năng lượng mặt trời, sạc dự phòng và nhiều loại cáp sạc khác đến từ Trung Quốc.

Trong hộp của sản phẩm này rất đơn giản, chỉ có đế sạc kèm một sợi cáp USB-C. Mặt trên của đế sạc làm từ nhựa có vân giả gỗ, mặt dưới là 4 đế cao su để cố định vị trí và có thêm khe tản nhiệt. Choetech T535-s có trọng lượng rất nhẹ vì vậy không quá bất tiện khi phải cầm ra ngoài, hoàn toàn có thể ngồi cà phê và đặt thiết bị lên sạc, nhâm nhi cho đến khi đầy pin.

Về thông số kỹ thuật của Choetech T535-s:

Sạc nhanh cùng lúc cho hai thiết bị với công suất tối đa 20W (10W x 2)

Tấm sạc có tổng cộng 5 lõi (coil) – giúp sạc không dây ổn định – ít trường hợp ngắt sạc chập chờn– sạc được đa chiều (360 độ)

Sạc tối đa không dây 3 thiết bị với công suất lần lượt: 10W, 7.5W và 5W – cho các thiết bị sạc tiêu chuẩn Qi

Dùng cổng USB-C cho tấm sạc.

Điểm mạnh của sản phẩm này là sử dụng tới 5 lõi sạc bên trong vì thế có thể đặt thiết bị lên bất kỳ vị trí nào mà không sợ bị ngắt nguồn điện giữa chừng. Khi bắt đầu sạc sẽ có đèn để thông báo thiết bị đang được nạp pin. Ngoài ra, chiếc iPhone X được lắp vỏ bảo vệ khá dày nhưng vẫn có thể sạc hoàn toàn hình thường.

Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 5
 
Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 6
 
Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 7
Tuy nhiên, điểm yếu của đế sạc này không phải không có, đầu tiên là mặt trên bằng nhựa khá trơn đặc biệt với smartphone có mặt lưng kính. Thứ hai là mặc dù nhà sản xuất công bố phụ kiện này có khả năng sạc nhanh nếu cấp đủ nguồn 20W nhưng thực tế khi sạc chiếc iPhone X từ 5% lên 52% phải mất tới 2 giờ.

Đánh giá sạc đôi không dây Choetech T535-s: ‘AirPower giá rẻ’ có đáng dùng không? ảnh 8
Với tất cả yếu tố trên, bạn sẽ phải bỏ ra mức giá khoảng 40USD để sở hữu sản phẩm. Mức giá khá cao so với sạc không dây đơn thông thường, tuy nhiên hiệu quả của nó đem lại rất đáng để bạn móc ví.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận