Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi

Redmi Band đã ưu ái cho mẫu Mi Band một thiết kế mới hoàn toàn. Thay vì sử dụng màn hình OLED cong, thiết bị này có màn hình AMOLED phẳng. Sau khi đập hộp, hình ảnh về thiết bị để lại cho các tín đồ ấn tượng không tệ chút nào. Mi Band bao gồm bốn màu hấp dẫn là đen, xanh, đỏ và nâu.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 1

Redmi Band được trang bị màn hình màu AMOLED 0,95 inch hình chữ nhật với mặt kính cường lực 2,5D tránh trầy xước. Đây là màn hình cảm ứng.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 2

Chiếc vòng đeo tay thông minh này cũng đi kèm với dây đeo cao su có thể tháo rời. Dây đeo mềm mại và được làm từ chất liệu thân thiện với da, giúp người dùng thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Cổng sạc được tích hợp vào ngay trong dây đeo với biểu tượng sạc được chạm nổi trên dây đeo. Thiết bị được sạc qua cổng USB-A và có thể được sạc thông qua máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có kết nối cổng USB.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 3

Mi Band đi kèm một chiếc hộp bán lẻ đầy màu sắc có chứa hướng dẫn sử dụng thiết bị, tương tự như chiếc Mi Band 4.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 4

Về các tính năng, Redmi Band hỗ trợ Bluetooth 5.0 BLE cho phép nó kết nối với các điện thoại thông minh. Thiết bị này sở hữu các tính năng như theo dõi nhịp tim, năm chế độ thể thao, máy đếm bước chân, báo thức, báo thức, cuộc gọi và thông báo SMS.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 5

Mi Band có thể ghép nối với các điện thoại thông minh chạy Android 4.4 trở lên và iOS 9.0 trở lên. Trên hết, nó tự hào với thời lượng pin 14 ngày.

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 6

Thiết bị này có giá bán 14 USD (khoảng 330,000 đồng) tại thị trường Trung Quốc và được bán tại thị trường nước ngoài với giá 19,99 USD (khoảng 476,000 đồng) thông qua Giztop.

Một số hình ảnh khác:

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 7

Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 8
Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 9
Đập hộp chiếc Redmi Band của Xiaomi ảnh 10
theo Gizmochina

Phạm Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận