Đặt mua XZ Premium tại Thế Giới Di Động nhận quà công nghệ

Đặt mua XZ Premium tại Thế Giới Di Động nhận quà công nghệ

Từ nay đến ngày 23/6, những ai đặt mua Xperia XZ Premium trên website Thế Giới Di Động sẽ nhận loa không dây Bluetooth Extra Bass SRS - XB20 cao cấp và một bao da chính hãng Xperia XZ Premium SCSG 10 và nhiều quà tặng khác.

polyad

Loa Extra Bass SRS -XB20 mang đến những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Loa không dây Bluetooth Extra Bass SRS -XB20 có khả năng chống nước, thời lượng pin kéo dài, cho phép kết nối 10 loa khác nhau. Công nghệ âm thanh trên XZ Premium kết hợp cùng loa Bluetooth Extra Bass sẽ mang lại cho người dùng những khoảnh khắc trải nghiệm âm nhạc sôi động trong các bữa tiệc ngoài trời.

Bao da bảo vệ Xperia XZ Premium SCSG 10 giúp hạn chế trầy xước do va đập khi di chuyển, có thể dùng làm chân đế để xem phim hoặc sử dụng điện thoại màn hình ngang. Khi đóng hay mở nắp bao da, điện thoại sẽ tự động tắt, mở theo. Bao da như một phụ kiện thời trang cho XZ Premium, làm từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế hiện đại làm nổi bật các góc cạnh tinh tế của điện thoại.

polyad

Bao da bảo vệ chính hãng SCSG 10 tôn lên nét sang trọng của XZ Premium.

Ngoài ra, từ nay đến 23/6, khách hàng đặt trước Xperia XZ Premium trên website Thế Giới Di Động còn hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%, nhận một túi Xperia cùng cơ hội quay số trúng bộ 5 bộ giải thưởng Sony 4K HDR gồm TV Sony 55 inch 4K, máy chơi game PS4 và bộ âm thanh 5.1.

Sở hữu những công nghệ đột phá nhất của Sony, XZ Premium dùng màn hình 4K HDR cho độ tương phản và dải màu sắc rộng hơn, hình ảnh hiển thị nhiều sắc độ màu và sinh động. Nhờ vậy, khi xem phim hay chơi game trên XZ Premium, người dùng sẽ cảm nhận như đang xem một chiếc TV Bravia của Sony với chất lượng hình ảnh đẹp.

polyad

Thông tin đặt hàng tham khảo tại đây. Hotline: 18001060.

Bước đột phá của camera trên XZ Premium nằm ở tính năng Camera Motion Eye với tốc độ 960 khung hình một giây, độ phân giải 720p. Khả năng phát lại ở tốc độ chậm hơn bốn lần so với thông thường mang đến những thước phim slow-motion chuyên nghiệp và thú vị.

Sony còn đưa vào camera trên XZ Premium công nghệ dự đoán hình ảnh, cho phép tự động chụp lại khi camera phát hiện chuyển động trong khung hình. Tính năng này sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào dù chưa kịp bấm nút chụp.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận