Đặt trước HTC U11 tại Shop VnExpress nhận gói quà công nghệ

Đặt trước HTC U11 tại Shop VnExpress nhận gói quà công nghệ

Từ nay đến hết ngày 15/6, người dùng có thể đặt trước HTC U11 tại Shop VnExpress. Dự kiến khách hàng sẽ nhận điện thoại từ ngày 16/6.

dat-truoc-htc-u11-tai-shop-vnexpress-nhan-goi-qua-cong-nghe

Những ai đặt hàng thành công sẽ nhận gói quà tặng gồm sạc dự phòng chính hãng HTC dung lượng 10.050mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, Type C chứng nhận bởi Qualcomm trị giá 2 triệu, loa JBL Horizon 2,69 triệu đồng. Ngoài ra còn có gói bảo hiểm rơi vỡ một lần trong 12 tháng HTC Premium trị giá 5 triệu đồng, dành cho những tổn thất đối với điện thoại gây ra bởi tai nạn bất ngờ như nứt màn hình, bể màn hình, nứt và bể kính mặt sau...

U11 là mẫu flagship của HTC trong năm 2017, tích hợp nhiều công nghệ mới. Máy sở hữu thiết kế chất lỏng với mặt lưng đổi màu theo góc nhìn đẹp mắt. Ngoài màu xanh sapphire, đen bóng, HTC U11 còn có màu mới là bạc ảo diệu (Amazing Silver) tạo ra ánh bạc hoặc xanh dương, xanh biển nhạt, tùy theo từng góc nhìn. HTC gia công phần vỏ bằng phương pháp kết tủa kép, phủ lớp khoáng chất có độ khúc xạ cao, bóng bẩy giúp màu sắc biến chuyển linh hoạt. Máy cũng tích hợp hai mặt kính 3D ở trước và sau, khiến điện thoại mỏng và đối xứng ba chiều.

dat-truoc-htc-u11-tai-shop-vnexpress-nhan-goi-qua-cong-nghe-1

Điểm nổi bật nhất của HTC U11 là cảm ứng bóp cạnh viền - Edge Sense, được tích hợp ở hai bên cạnh của điện thoại, nơi người dùng thường chạm vào lòng bàn tay khi cầm máy. Cảm ứng ở đây sẽ nhận diện lực bóp của tay và thực hiện các thao tác mà người dùng gắn sẵn trong phần cài đặt của Edge Sense. Người dùng có thể bóp nhẹ hoặc bóp và giữ để thực hiện các thao tác kích hoạt tính năng mình thường sử dụng nhất. Ví dụ bóp để kích hoạt máy ảnh, chụp ảnh màn hình, mở ứng dụng trợ lý ảo Sense Companion, bật đèn flash hay bất cứ ứng dụng nào mình muốn. Người dùng còn có thể thao tác bóp dễ dàng khi ở dưới nước do máy có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

Edge Sense hoạt động dựa trên thao tác bóp nhẹ cạnh viền của điện thoại nên có thể sử dụng được trong hầu hết mọi điều kiện, ngay cả khi đang đeo găng tay hoặc trời mưa hay có tuyết.

dat-truoc-htc-u11-tai-shop-vnexpress-nhan-goi-qua-cong-nghe-2

Trang web chuyên đánh giá máy ảnh DxOMark đã chấm máy ảnh trên HTC U11 đạt 90 điểm. Hình ảnh chụp ra có màu sắc hài hòa, chân thực, ảnh chụp ngoài trời sinh động, chi tiết tốt và độ nhiễu thấp. Khả năng ổn định hình ảnh hoạt động rất tốt ngay cả khi đang di chuyển. Ảnh phơi sáng tốt, bảo toàn độ chi tiết và màu sắc, khả năng tự động lấy nét cực nhanh. Không chỉ hình ảnh mà cả video cũng có chất lượng cao. Với độ nhiễu cực thấp và khả năng bảo toàn chi tiết, người dùng có thể in các hình ảnh có kích thước lớn.

Camera trên HTC U11 có độ phân giải 12 megapixel, tích hợp công nghệ UltraPixel thế hệ thứ 3 với điểm ảnh kích thước 1,4μm, khẩu độ lớn f/1.7. Máy ảnh hỗ trợ chống rung đa trục, tích hợp tính năng HDR Boost, khả năng lấy nét siêu tốc độ UltraSpeed.

HTC U11 sở hữu cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, dung lượng 128GB, cho khả năng vận hành mượt mà kể cả khi chạy những ứng dụng nặng. Máy dùng màn hình kính 3D 5,5 inch độ phân giải 2K, âm thanh và tai nghe USonic khử ồn chủ động tùy theo môi trường bên ngoài, hiệu chỉnh âm thanh theo cấu trúc tai của từng người, loa ngoài BoomSound HiFi edition thế hệ mới.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận