Đặt trước Sony Xperia XZs tại Viễn Thông A nhận bộ quà tặng

Đặt trước Sony Xperia XZs tại Viễn Thông A nhận bộ quà tặng

Tai nghe Bluetooth Sony sử dụng công nghệ cao cấp Extra Bass, bổ sung âm trầm mạnh mẽ cho mọi bản nhạc. Pin tích hợp đủ phát nhạc không dây trong 9 giờ.

polyad

Tai nghe Bluetooth Xtra Bass MDR-XB70BT.

Với trọng lượng nhẹ nhàng dễ mang theo, MDR-XB70BT bố trí các nút điều khiển từ xa thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mọi cuộc gọi và phát nhạc mà không cần chạm vào điện thoại thông minh.

polyad

Pin sạc dự phòng Sony CP-E6 có dung lượng 5.800mAh, cung cấp năng lượng cho thiết bị di động trong khoảng thời gian từ 3-4 giờ. Nhờ khả năng tương thích với nhiều thiết bị, pin sạc dự phòng có thể kết nối với smartphone hay tablet, sạc đầy một cách nhanh chóng, có thể sạc 2 thiết bị di động cùng một lúc.

polyad

Giá công bố của mẫu smartphone Sony Xperia XZs tại Viễn Thông A là 14,99 triệu đồng.

Ra mắt thị trường vào đầu tháng 4 tới đây, Sony Xperia XZs có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Máy trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB, ứng dụng công nghệ sạc pin nhanh Quick Charge 3.0. Sony Xperia XZs sắp chuẩn bị lên kệ với ba màu đen, xanh ánh bạc và bạc ánh vàng. Máy đạt chuẩn kháng bụi và kháng nước IP65/68.

Điểm nổi bật của Sony Xperia XZs là tính năng quay Slow Motion với 960 khung hình một giây. Camera trước 13 megapixel, ống kính rộng 22mm f/2.0 hỗ trợ chụp selfie đẹp.

Camera sau 19 megapixel, trang bị công nghệ Motion Eye có thể chụp những chuyển động mà mắt thường không nhìn thấy với độ chính xác và chi tiết cao, hỗ trợ quay video với chuyển động chậm. Công nghệ chụp dự đoán cho phép lưu lại những khoảnh khắc trước thời điểm người dùng nhấn nút camera. Tính năng Steadyshot với chế độ chuyển động thông minh giúp quay video không bị rung.

Máy dùng màn hình Full HD 5,2 inch, RAM 4GB, bộ nhớ lên đến 64GB thoải mái lưu trữ hình ảnh, dữ liệu, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, giải trí, chơi game. Cảm biến vân tay trên thiết bị giúp mở khóa điện thoại nhanh chóng và tăng cường tính.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận