'Đeo thử' vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn

'Đeo thử' vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 1

So với người tiền nhiệm, Huawei Band 6 sở hữu thiết kế mềm mại, đẹp tương tự như mẫu Watch Fit. Phần thân được chế tác từ sợi polyme bo cong nhẹ ôm lấy cổ tay, kết hợp dây đeo silicon mềm mại mà chắc chắn mang đến cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Đây là điều khá quan trọng với những người tập thể thao, bởi chỉ cần sản phẩm mang theo người không hợp lý sẽ gây ra những điều không có lợi cho cơ thể. 

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 2

Dù chung ngôn ngữ thiết kế nhưng Band 6 có phần gọn hơn Watch Fit với kích thước 43 x 25.4 x 10.99 mm. Cạnh phải chỉ có một nút bấm vật lý duy nhất để khởi động cũng như chuyển đổi giao diện hay chế độ. Ở mặt lưng Band 6 là cảm biến đo nhịp tim, cảm biến SpO2 (đo nồng độ oxy trong máu) và chân sạc. 

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 3
Quay trở ra mặt trước, Huawei Band 6 được trang bị màn hình kích thước lớn 1,47 inch sử dụng tấm nền AMOLED Full View, có độ phân giải 194 x 368 px, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 64%. Không chỉ nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm, Band 6 thuộc top vòng đeo tay sở hữu màn hình lớn nhất. Không gian hiển thị lớn giúp Band 6 dễ truyền tải thông tin đến với người dùng hơn. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy độ sáng màn hình chưa cao. Dùng ngoài trời hơi khó xem thông tin. 

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 4
Mặt to nên, Huawei Band 6 có khá nhiều kiểu mặt đồng hồ để người dùng thay đổi tuỳ theo sở thích. Người đeo sẽ không cảm thấy nhàm chán khi đeo Band 6. 

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 5
Là vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ nên ngay từ những lần chạm đầu tiên người dùng sẽ thấy được các tính năng quen thuộc như đo nhịp tim, đếm bước chân, đo mức độ căng thẳng, đo nồng độ oxy trong máu hay các chế độ tập luyện. 
Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 6
Đeo thử và trải nghiệm nhanh một số tính năng như theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng và đo nồng độ oxy trong máu ... Huawei Band cho thấy tốc độ đo nhanh, nhạy, tương đối chính xác (điều này sẽ cần phải sử dụng nhiều hơn).

Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 7
Thời lượng sử dụng chính là điểm nhấn cuối cùng trên Huawei Band 6. Theo công bố của hãng, Huawei Band 6 có thể trụ được 14 ngày (2 tuần). Đây là con số khá ấn tượng tương tự như Mi Band 6 dù màn hình của Huawei Band 6 lớn hơn. Dĩ nhiên, điều này sẽ cần nhiều thời gian để kiểm chứng dù hiện tại trong 1-2 ngày đầu sử dụng thực sự thấy pin giảm khá ít chỉ tầm 10%. 
Đeo thử vòng tay thông minh Huawei Band 6 giá 1,5 triệu quà tặng 500 nghìn  ảnh 8
Tạm kết, người dùng đang cần tìm một vòng đeo tay thông minh giá dưới 2 triệu (thậm chí tầm 1 triệu đồng sau khi trừ khuyến mãi) Huawei Band 6 đang là một sự lựa chọn ở thời điểm này. Bởi Band 6 thiết kế gọn nhưng màn hình lại lớn, cảm giác đeo thoải mái nhờ được chế tác mềm mại, và thời lượng pin lớn. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận