ĐIểm nhấn của LG V30 sẽ là khả năng quay video

ĐIểm nhấn của LG V30 sẽ là khả năng quay video

LG V30 chắc chắn sẽ là thiết bị tập trung vào khả năng quay phim với âm thanh chất lượng cao.

ĐIểm nhấn của LG V30 sẽ là khả năng quay video

V-series luôn được LG chú trọng vào tính năng giải trí và quay phim. Trong khi LG V10 nổi bật với camera trước kép, quay video chỉnh tay, tích hợp 32-bit Hi-Fi DAC thì V20 có 32-bit Hi-Fi Quad DAC, quay video Hi-Fi cùng camera sau kép hỗ trợ chụp góc rộng. Sau 2 thế hệ, có lẽ LG sẽ tiếp tục bổ sung nhiều tính năng mới cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời và toàn diện trên thế hệ V30 sắp ra mắt.

Trước đó, tin đồn cho rằng V30 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6, bổ sung nhiều hiệu ứng quay phim chụp ảnh mới cùng các tính năng điều khiển chuyên nghiệp vốn chỉ xuất hiện trên máy ảnh DSLR như biểu đồ histogram.

Về phần âm thanh, V20 được đánh giá là một trong những smartphone mang đến trải nghiệm tốt nhất và V30 sẽ tiếp tục duy trì đặc điểm đó với việc tích hợp bộ lọc kỹ thuật số (Digital Filter), hỗ trợ stream nhạc chất lượng cao với công nghệ MQA. Về cơ bản, những tính năng này giúp bạn stream nội dung nhạc có dung lượng nhỏ, dễ dàng tải về hay phát trực tuyến một cách nhanh chóng mà không bị giảm chất lượng như thuật toán nén cũ. LG V30 cũng sẽ hỗ trợ quay phim Hi-Fi với RAM (Receiver as A Mic) cho phép kết nối microphone gắn ngoài.

Giới thạo tin cũng dự đoán V30 sẽ có Advanced Quad DAC, cải tiến so với Quad DAC trên V20, âm thanh của Bang & Olufsen (tương tự LG G6 hay một số thiết bị trước đó). V30 chắc chắn sẽ là thiết bị tập trung vào quay phim và chất lượng âm thanh. Ngoài ra, màn hình OLED hỗ trợ HDR-10 có thể giúp V30 hiển thị các nội dung thực tế ảo (VR) một cách mượt mà, sống động.

Theo Android Authority, LG V30 sẽ ra mắt vào ngày 31/8 sắp tới.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận