Điện thoại đám mây Nextbit Robin sắp bị khai tử?

Điện thoại đám mây Nextbit Robin sắp bị khai tử?

Nhà sản xuất đã ngừng hỗ trợ cho phiên bản đầu tiên của chiếc điện thoại Nextbit Robin.

Nhà sản xuất đã dừng hỗ trợ cho phiên bản Nexbit Robin đầu tiên

Theo PhoneArena, bắt đầu từ ngày 1/8, chiếc điện thoại đám mây Nextbit Robin đã chính thức ngừng hỗ trợ từ nhà sản xuất. Điều này bao gồm các chế độ bảo hành, gọi điện và chat hỗ trợ cho thiết bị. Các bản vá lỗi phần mềm sẽ tiếp tục được phổ biến tới thiết bị cầm tay thông qua bản cập nhật OTA nhưng không có gì chắc chắn Nextbit Robin sẽ được lên đời Android O. Người dùng cần hỗ trợ cho điện thoại của họ có thể truy cập vào trang trợ giúp tại help.nextbit.com.

Nextbit Robin được biết đến với khả năng lưu trữ đám mây của nó, mỗi máy hỗ trợ 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Khi điện thoại đang ở chế độ chờ hoặc kết nối WiFi, ảnh và ứng dụng sẽ được tự động sao lưu vào đám mây. Những ứng dụng đã cài đặt nhưng không được sử dụng thường xuyên sẽ được gửi lên đám mây và để lại một biểu tượng màu xám trên màn hình. Khi bạn cần phải truy cập vào ứng dụng đó ngay lập tức, nó sẽ được tải xuống từ đám mây chỉ bằng cách nhấn vào biểu tượng trên màn hình.

Công ty Razer đã mua Nextbit vào tháng Giêng và điều hành nó như là một bộ phận riêng biệt. Nextbit Robin không còn có sẵn để mua thông qua các kênh thông thường, và bạn có thể tìm thấy nó trên eBay.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận