DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone

DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone

DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 1
Một thú chơi khá mới xuất hiện trong thời gian gần đây đó là đua drone bởi sự phổ biến của thiết bị bay này. Đây cũng chính là lý do DJI đã công bố kính đeo Goggles RE (Racing Edition) dành cho môn thể thao đua drone.
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 2
Đây là một phiên bản chuyên biệt của đã ra mắt từ tháng 4/ 2017 với khả năng điều khiển các mẫu drone thông qua cử chỉ đầu khi đeo. Nhưng không giống như thiết bị tiền nhiệm có màu trắng, Goggles RE sở hữu tông màu đỏ đen hầm hố mang ‘chất đua’ nhiều hơn.
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 3
Đáng chú ý, sản phẩm mới tương thích với các drone thông dụng của DJI như Mavic Pro, Phatom 4, Inspire cũng như với các cần điều khiển đến từ bên thứ ba như F3 và Naze. Chưa hết, DJI Goggles RE còn hỗ trợ tính năng xem video toàn cảnh độc quyền của hãng Sphere và khả năng truyền phát video với mô-đun OcuSync Video Tramission tích hợp 12 kênh chuyển phát tín hiệu, tối thiểu mọi yếu tố gây nhiễu trong quá trình đua, khi mà rất nhiều drone khác không ngừng lượn lờ bên cạnh.
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 4
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 5
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 6
DJI ra mắt kính Goggles RE chuyên dụng dành cho các cuộc đua drone ảnh 7
Goggles RE có khả năng tự động chuyển đổi dải tần (từ 2.4 GHz đến 5.8 GHz) tuỳ theo dải tần nào ít nhiễu hơn với độ trễ không quá 50ms. Độ phân giải tối đa cho tín hiệu tốt nhất là 1.280 x 960, cùng đó là bán kính điều khiển 6,9km. Ngoài ra người dùng có thể kết nối 2 kính đeo với nhau để 2 người cùng có cảm giác ‘lên đỉnh’ trong mỗi cuộc đua. DJI Goggles RE được bán ra từ cuối tháng này với giá bán 549 USD. Nếu lấy thêm ba lô giá sẽ là 609 USD trong khi gói DJI Goggles Racing Combo gồm ba lô, các dây kết nối và bộ phụ kiện dành cho OcuSync Video Tramission có giá 859 USD.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận