Đọ camera giấu mặt: Galaxy S8 thắng iPhone 7 đầy kịch tính

Đọ camera giấu mặt: Galaxy S8 thắng iPhone 7 đầy kịch tính

Sau hơn 2 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy S8 và iPhone 7, đã có tới 4.125 lượt bình chọn. Trong đó, Phone 1 chiếm 57% với 2.333 phiếu trong khi Phone 2 là 43% với 1.792 phiếu.

Kết quả: Phone 1 là Samsung Galaxy S8 và Phone 2 là iPhone 7.

Tỷ lệ số phiếu liên tục thay đổi, trong đó, đã có những thời điểm Phone 2 nhận được nhiều bình chọn hơn. 

do-camera-giau-mat-galaxy-s8-thang-iphone-7-day-kich-tinh

Các ảnh chụp đều cho thấy tông màu của hai máy có sự khác biệt khá rõ, ngay cả với những ảnh chụp ban ngày đủ sáng. Di động của Samsung cho ảnh màu sắc đậm hơn, độ tương phản tốt hơn và thường thiên về gam màu lạnh. Trong khi đó, iPhone 7 cho ảnh nhạt màu hơn một chút so với thực tế nhưng thường đẩy độ sáng cao hơn và tông màu thiên về gam nóng. 

Ở khung cảnh chênh sáng và đều bật chế độ HDR. Dải tương phản của iPhone 7 cũng thua thiệt so với đối thủ. Vùng ảnh tối tối hơn trong khi vùng ảnh sáng lại bị cháy nhiều chi tiết hơn. 

Do có cùng độ phân giải 12 megapixel nên độ chi tiết hình của hai máy là gần như nhau. Nhưng khi phóng lớn với iPhone, các chi tiết có độ mềm và mịn hơn trong khi ảnh của Galaxy S8 tỏ ra hơi gắt. 

Những khung hình chụp trong điều kiện thiếu sáng tiếp tục cho thấy điểm yếu của iPhone so với các smartphone Android cao cấp hàng đầu hiện nay. Nhiễu ảnh xuất hiện nhiều hơn, độ sáng và độ chi tiết đều bị giảm đáng kể. Một phần lý do có thể bởi kích thước cảm biến. Của Galaxy S8 là 1/2,5 inch còn iPhone 7 là 1/3 inch. Cảm biến lớn hơn cho diện tích điểm ảnh lớn hơn, thu được nhiều ảnh sáng hơn.

galaxy-s8-do-camera-giau-mat-voi-iphone-7

Xem lại những ảnh chụp thử từ Galaxy S8 và iPhone 7

Video so kiểu dáng iPhone 7 và Galaxy S8:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận