Dòng Galaxy A 2018 sẽ có màn hình tràn viền, camera kép như Note 8

Dòng Galaxy A 2018 sẽ có màn hình tràn viền, camera kép như Note 8

Màn hình "vô cực" Infinity Display được Samsung giới thiệu trên Galaxy S8, S8+ đầu năm nay và mới đây là với Galaxy Note 8. Theo SamMobile, tính năng này có thể được công ty điện tử Hàn Quốc mở rộng trên các máy Galaxy A 2018.

galaxy-a-2018-se-co-man-tran-vien-camera-kep

Mẫu điện thoại thử nghiệm của Samsung với camera kép, màn hình Infinity Display.

Với các thiết bị tầm trung, màn hình Infinity Display vẫn sẽ có hai cạnh bên cong tràn viền, cạnh trên và dưới đều rất mỏng. Tuy nhiên, để có giá bán tốt, Samsung có thể chỉ sử dụng tấm nền độ phân giải Full HD cho Galaxy A thay vì loại Quad HD trên model cao cấp.

Ngoài ra, camera kép mới xuất hiện trên Galaxy Note 8 cũng sẽ được Samsung đưa xuống dòng Galaxy A. Trang bị này có thể giúp máy chụp ảnh xóa phông Live Focus, hỗ trợ zoom quang học. Có thông tin rò rỉ rằng Galaxy J7+ thuộc phân khúc tầm trung sẽ là smartphone Samsung thứ hai sở hữu camera kép.

Trải nghiệm camera kép trên Galaxy Note 8

Dòng Galaxy A được biết đến với các sản phẩm có thiết kế bóng bẩy, nhiều tính năng được lấy từ dòng Galaxy S, Galaxy Note nhưng giá bán cạnh tranh hơn. Series 2017 có ba phiên bản A3, A5 và A7, chủ yếu khác nhau về kích thước màn hình và một vài thay đổi nhỏ về cấu hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận