Dòng laptop Acer A5 Series cho sinh viên

Dòng laptop Acer A5 Series cho sinh viên

A5 Series là một trong những mẫu laptop vừa được Acer ra mắt gần đây và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy có ngoại hình bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

dong-laptop-acer-a5-series-cho-sinh-vien

Thiết kế tinh tế, mạnh mẽ.

Ở bề mặt trước của A5, Acer đã đưa vào ý tưởng "dòng chảy của thời gian" với những đường thẳng song song trên bề mặt vỏ máy, tạo cảm giác cứng cáp và tinh tế.

Bề mặt bao quanh bàn phím bằng kim loại vừa giúp tản nhiệt tốt, vừa tạo cảm giác mát lạnh, giúp người dùng hứng thú hơn khi sử dụng. Phần cạnh máy vát mỏng cho tổng thể đẹp và cao cấp hơn. Các cổng máy bố trí hợp lý, mặt sau với bản lề chắc chắn, hướng theo trường phái tối giản.

Màn hình hiển thị hình ảnh chi tiết hơn nhờ độ phân giải Full HD. Công nghệ BluelightShield giảm thiểu tác hại ánh sáng xanh đến mắt người, giúp sinh viên học tập, giải trí tốt, an toàn cho sức khỏe hơn.

dong-laptop-acer-a5-series-cho-sinh-vien-1

Máy tối ưu khả năng di động khi sử dụng.

Dù có thiết kế mỏng, nhưng A5 Series vẫn có sức mạnh đáng kể. Trong phiên bản thấp nhất, máy dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 7 cùng 4GB RAM DDR4, giúp xử lý hầu hết các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Người dùng không còn phải lo máy chạy chậm hay đổi máy sau một thời gian nhờ việc nâng cấp phần cứng dễ dàng với cổng nâng cấp Compartment door, hỗ trợ thay linh kiện dễ dàng chỉ bằng cách tháo ốc vít duy nhất. Điều này thể hiện sự chú trọng đến trải nghiệm người dùng trong phát triển sản phẩm của Acer.

dong-laptop-acer-a5-series-cho-sinh-vien-2

Máy hỗ trợ tốt đa tính năng, từ làm việc học tập cho tới giải trí.

Acer còn đưa vào đây nhiều tính năng đi kèm giúp việc sử dụng laptop trở nên thú vị hơn. Cụ thể loa gắn trong áp dụng công nghệ TrueHarmony mang lại chất âm tốt kể cả khi mở âm lượng lớn hết mức. Camera hỗ trợ công nghệ HDR cho hình ảnh thu được có chất lượng ánh sáng tốt. Cổng USB Type C thời thượng giúp truyền dữ liệu với tốc độ nhanh Hay tính năng sạc nhanh cho smartphone trên cổng USB 3.0 mang đến tiện lợi cho người dùng.

Hiện dòng máy Acer A5 Series phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 10,999 triệu đồng.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận