Dòng màn hình Acer dành cho doanh nghiệp

Dòng màn hình Acer dành cho doanh nghiệp

Việc chọn lựa chiếc máy tính phù hợp không gian văn phòng và bảo vệ tối đa cho mắt không còn quá khó khăn đối với doanh nghiệp, công ty khi dòng LCD Value của Acer đã trang bị hầu hết các tính năng này.

Kích thước màn hình đa dạng

Tùy theo hoạt động kinh doanh và tính chất công việc của doanh nghiệp mà nhu cầu sử dụng màn hình cũng khác nhau. Có phòng ban cần màn hình kích cỡ trung bình, nhưng cũng có phòng ban cần màn hình lớn và hiển thị hình ảnh văn bản sắc nét để trình chiếu và xử lý số liệu. Acer mang lại các mẫu màn hình với kích cỡ đa dạng từ 15,6 inch đến 27 inch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

dong-man-hinh-acer-danh-cho-doanh-nghiep

Màn hình LCD Acer P166 phù hợp với không gian văn phòng.

Với doanh nghiệp cần màn hình với kích thước vừa đủ cho không gian nhỏ hẹp như quầy thu ngân, màn hình P166 với kích thước 15,6 inch là lựa chọn phù hợp.

Dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, không gian làm việc truyền thống, Acer có 2 kích thước để lựa chọn gồm 18,5 inch với màn hình EB192 hoặc E1900 và 19,5 inch có ba lựa chọn màn hình K202, KA200 hoặc G206.

dong-man-hinh-acer-danh-cho-doanh-nghiep-1

Dòng màn hình Acer LCD K202, KA200, G206.

Đối với các doanh nghiệp có không gian làm việc rộng rãi, cần làm việc nhiều với hình ảnh và số liệu thì nhu cầu màn hình có kích thước lớn đang là xu hướng ngày càng tăng trưởng trong những năm vừa qua. Đáp ứng nhu cầu này, Acer có các kích thước từ 21,5 inch với KA220, G227 hay 24 inch với dòng K242 cho đến kích thước lớn 27 inch của dòng G277.

Tiêu thụ điện thấp, tiết kiệm hiệu quả

Với công nghệ màn hình đat chuẩn tiết kiệm năng lượng Energy Star 6.0 và Eco Display, các màn hình của Acer đều có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 68% so với các mẫu có cùng kích thước. Nhờ đó giảm tối đa nhiệt lượng tỏa ra từ màn hình, cắt giảm đáng kể chi phí vận hành và trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều màn hình.

Không gian làm việc tạo cảm hứng

Màn hình Acer còn sở hữu thiết kế hiện đại, mỏng gọn hay có màn hình tràn viền tạo cảm giác liền mạch và hiệu ứng thị giác cởi mở cho người dùng.

Màn hình cho phép xoay gập với góc mở từ 5-20 độ giúp người dùng có thể điều chỉnh góc nhìn phù hợp với không gian làm việc và góc nhìn hiệu quả.

dong-man-hinh-acer-danh-cho-doanh-nghiep-2

Màn hình Acer LCD có góc gập rộng, linh hoạt phù hợp với mọi điều kiện sáng (trong hình từ trái qua phải, từ trên xuống dưới là các mẫu màn hình Acer KA220, G227, K242, G277).

Các dòng màn hình Acer đồng thời hỗ trợ thêm khả năng treo tường với các khe ốc mặt sau theo chuẩn VESA tiện lợi đối với các không gian làm việc muốn tiết kiệm diện tích sàn như phòng Internet game hay trong khu vực sản xuất.

Màn hình tối ưu cho mắt

Các mẫu sản phẩm đều được trang bị độ phân giải chuẩn HD cho đến Full HD (1.920 x 1.080 pixel) với độ tương phản động lên đến 100.000.000:1 tạo chiều sâu cho hình ảnh và không gian màu sắc sống động.

Hiện tượng mỏi mắt, chảy nước mắt sẽ không còn là nỗi ám ảnh với người dùng thường xuyên tiếp xúc với máy tính bởi sản phẩm Acer trang bị tính năng Bluelight Filter hạn chế ánh sáng xanh phát ra từ màn hình gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Ngoài ra, công nghệ độc quyền Acer Comfy View còn cung cấp giải pháp chống chói cực tốt trong nhiều điệu kiện ánh sáng.

Các sản phẩm màn hình thuộc dòng phổ thông của Acer hiện được phân phối trên toàn quốc với giá bán tham khảo lần lượt từ 1,69 triệu đồng đến 5,29 triệu đồng.

  Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận