Dòng máy in HP LaserJet Pro cho văn phòng hiện đại

Dòng máy in HP LaserJet Pro cho văn phòng hiện đại

dong-may-in-hp-laserjet-pro-cho-van-phong-hien-dai

Bộ đôi máy in HP LaserJet Pro MFP M130 và HP LaserJet Pro M102w phù hợp với văn phòng không chỉ về mặt hiệu năng mà còn về thiết kế. Máy in có kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển. Tông màu trắng trang nhã, tinh tế, hài hòa với nội thất cả văn phòng, không chiếm nhiều diện tích.

polyad

Công nghệ mực in chính hãng độc quyền JetIntelligence trên máy in HP LaserJet Pro đem đến khả năng in ấn tốc độ cao, lên đến 23 trang một phút với chất lượng ổn định và chuyên nghiệp.

polyad

Dòng máy in HP LaserJet Pro MFP M130 tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng, bao gồm in, scan, photocopy, fax.

dong-may-in-hp-laserjet-pro-cho-van-phong-hien-dai-3

HP LaserJet Pro M102w phù hợp với các văn phòng hiện đại.

Bên cạnh đó, dòng máy in HP LaserJet Pro MFP M130 tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng, bao gồm in, scan, photocopy, fax. Tất cả các tác vụ có thể thực hiện dễ dàng trên bảng điều khiển ngay tại máy, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất cho công việc của mình.

Tất cả các tác vụ có thể thực hiện dễ dàng trên bảng điều khiển ngay tại máy, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất cho công việc của mình.

HP LaserJet Pro M102w và dòng HP LaserJet Pro MFP M130fn - M130fw đều là cho phép người dùng in trực tiếp từ smartphone và máy tính bảng thông qua ứng dụng Apple AirPrint, HP ePrint, Google Cloud Print 2.0, hay qua tính năng Wi-Fi Direct của máy in.

HP LaserJet Pro M102w và dòng HP LaserJet Pro MFP M130fn - M130fw đều cho phép người dùng in trực tiếp từ smartphone và máy tính bảng thông qua ứng dụng Apple AirPrint, HP ePrint, Google Cloud Print 2.0, hay qua tính năng Wi-Fi Direct của máy in.

Tiết kiệm chi phí  Công nghệ JetIntelligence tăng số lượng bản in trên mỗi hộp mực, tiết kiệm điện năng và thời gian nhờ thành phần hạt mực in đen chính xác (precision black toner) cho phép in nhanh và sử dụng ít năng lượng hơn. Đây là công nghệ giúp cho ra bản in, hình ảnh đồ họa rõ ràng, đậm và sắc nét.  Hộp mực HP dễ thay thế với tính năng gỡ seal tự động, đóng gói gọn nhẹ, giúp người dùng có thể tự mình thay mực hay lắp đặt máy.

Công nghệ JetIntelligence tăng số lượng bản in trên mỗi hộp mực, tiết kiệm điện năng và thời gian nhờ thành phần hạt mực in đen chính xác (precision black toner) cho phép in nhanh và sử dụng ít năng lượng hơn. Đây là công nghệ giúp cho ra bản in, hình ảnh đồ họa rõ ràng, đậm và sắc nét. Hộp mực HP dễ thay thế với tính năng gỡ seal tự động, đóng gói gọn nhẹ, giúp người dùng có thể tự mình thay mực hay lắp đặt máy.

dong-may-in-hp-laserjet-pro-cho-van-phong-hien-dai-7

Với mẫu máy in đa chức năng như HP LaserJet Pro MFP M130, người dùng sở hữu cả máy photocopy, máy scan và cả máy fax trong khi không gian làm việc vẫn gọn gàng ngăn nắp. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu cho văn phòng.

dong-may-in-hp-laserjet-pro-cho-van-phong-hien-dai-8

Khách hàng mua máy còn nhận thêm hộp mực HP chính hãng thiết kế phù hợp với nhiều loại giấy. Chất lượng mực in cũng như tốc độ in mang lại những bản in ấn tượng, đồng đều và hiệu suất cao. Chi tiết sản phẩm máy in HP LaserJet Pro xem tại đây. Hotline: 1800588868.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận