Fitear ra mắt tai nghe sử dụng màng tĩnh điện đầu tiên giá 1300 USD

Fitear ra mắt tai nghe sử dụng màng tĩnh điện đầu tiên giá 1300 USD

Fitear ra mắt tai nghe sử dụng màng tĩnh điện đầu tiên giá 1300 USD ảnh 1
Cặp tai nghe này mang tên EST (Electrostastic Tweeter), được cấu tạo bởi một màng Balance Armature và một màng tweeter dạng từ phẳng hoàn toàn mới. Màng Balance Armature sẽ chơi toàn dải, còn màng từ phẳng sẽ đảm nhiệm phần trung và cao, với ưu điểm là có độ chính xác cao nhưng vẫn mượt mà và dễ nghe.
Fitear ra mắt tai nghe sử dụng màng tĩnh điện đầu tiên giá 1300 USD ảnh 2
Màng từ phẳng tuy không phải là công nghệ mới, đã được ứng dụng vào rất nhiều tai nghe trùm đầu của hãng Stax, nhưng đây là lần đầu tiên được áp dụng vào tai nghe in-ear đặt làm riêng (custom monitor).
Những sản phẩm tĩnh điện này cần điện áp rất cao, đồng nghĩa người dùng phải trang bị thêm những bộ Amply đặc biệt. Nhưng với EST thì Fitear trang bị sẵn một biến áp để đủ cấp cho màng rung hoạt động mà không cần tới Amply cao cấp.

Fitear ra mắt tai nghe sử dụng màng tĩnh điện đầu tiên giá 1300 USD ảnh 3
Phần vỏ ngoài vẫn được làm bằng nhựa acrylic đen giống các cặp tai nghe khác của Fitear. Sợi dây đi kèm là Fitear 006 với cổng cắm 2-pin riêng của hãng (không dùng được với tai nghe dùng 2-pin loại nhỏ thông thường). Fitear EST sẽ được bán ra tại các cửa hàng Nhật Bản với giá 1300 USD tương đương 31 triệu đồng.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận