Flagship Moto Z2 và Moto Mod lộ diện trên website của Motorola

Flagship Moto Z2 và Moto Mod lộ diện trên website của Motorola

Chiếc điện thoại Moto Z2 cùng với các phụ kiện Moto Mod của nó đã bất ngờ xuất hiện trên website chính thức của Motorola tại Trung Quốc.

Hình ảnh Moto Z2 và Moto Mod xuất hiện trên website chính thức của Motorola

Theo PhoneArena, website chính thức của Motorola tại Trung Quốc đã đăng tải một hình ảnh của Moto Z2 trước thềm sự kiện ra mắt vào ngày 25/7 sắp tới.

Về mặt thiết kế, Moto Z2 có nhiều điểm tương đồng với chiếc điện thoại Moto Z2 Play trước đây, nhưng máy lại sở hữu một hệ thống camera kép ở phía sau. Tương tự như bản gốc Moto Z, Moto Z2 sẽ có màn hình AMOLED 5.2 inch với độ phân giải 440 x 2560 .

Bên trong là con chip xử lí Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm. Nghĩa là máy sẽ sử dụng chip 8 nhân với đồ họa Adreno 540 mạnh mẽ. Chúng ta có thể thấy Moto Z2 sẽ có 2 biến thể với RAM 4 GB và 6 GB. Trong đó, phiên bản với RAM 6 GB sẽ có dung lượng bộ nhớ 128 GB. Nhiều khả năng hệ thống camera kép ở phía sau sẽ bao gồm 2 cảm biến 12 MP, camera trước 5 MP.

Xung quanh chiếc Moto Z2 vừa lộ diện trên website của Motorola chúng ta có thấy có sự xuất hiện của một số phụ kiện Moto Mod, bao gồm: Hasselblad True Zoom Camera Mod, Portable Photo Printer Mod, Turbo Power Battery Case Mod, 360 Camera Mod, JBL Speaker và GamePad.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận