Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm

Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm

Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm ảnh 1
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Fossil vừa tung ra chiếc smartwatch mới mang tên Q Control, đây là sự bổ sung vào thế hệ Gen 3 của hãng này. Về thiết kế Q Control Gen 3 Sport có màu nòng súng, bề mặt tròn đường kính 45 mm khá lớn, dây đeo silicon tiêu chuẩn 20mm có thể tháo rời. Đồng hồ chỉ có một nút vật lý duy nhất góp phần mang lại thiết kế đơn giản và cổ điển. Mặt sau là nơi đặt cảm biến nhịp tim bên cạnh bốn chân sạc nam châm.
Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm ảnh 2
Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm ảnh 3
Fossil Q Control sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 2100, RAM 768MB, ROM 4GB, khả năng chống nước 5atm vì vậy có thể đem thiết bị này đi bơi lội. Hệ điều hành Android Wear 2.0 trên Q Control tương thích với Android 4.3 hoặc iOS 9 trở lên, kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth 4.1, nhưng đáng tiếc sản phẩm không hỗ trợ Wi-Fi.
Fossil công bố smartwatch Q Control Gen 3 Sport: Snapdragon Wear 2100, chống nước 5atm ảnh 4
Công dụng của Q Control khá đơn giản đó là thông báo tin nhắn và cuộc gọi, ngoài ra còn tích hợp các cảm biến bao gồm đo tốc độ, con quay hồi chuyển, ánh sáng và đo độ cao. Trên thân đồng hồ còn có thêm micro và đèn LED chiều sáng. Fossil Q Control Gen 3 Sport hiện có giá 275 USD.

Theo Techandroids

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận