Fossil ra mắt smartwatch thể thao Q Control

Fossil ra mắt smartwatch thể thao Q Control

Fossil vừa ra mắt chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình với tên gọi Q Control.

Fossil ra mắt chiếc smartwatch thể thao đầu tiên, Q Control

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control. Không giống như bất kỳ chiếc smartwatch nào trước đây của công ty, Q Control có định hướng rõ ràng về đối tượng người mua.

Q Control là chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của Fossil. Theo dự kiến, nó sẽ chạy Android Wear 2.0 và hỗ trợ đầy đủ cho iPhone và các thiết bị Android chạy từ phiên bản 4.3 trở lên. Fossil cho biết thiết bị cũng hỗ trợ kết nối GPS và khả năng tương thích với Strava, cũng như Google Fit.

Q Control sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon Wear 2100 cùng với bộ nhớ trong 4GB. Pin cho thiết bị có thể giúp nó hoạt động khoảng 24 giờ với chế độ hoạt động bình thường.

Một cảm biến nhịp tim và một số mặt đồng hồ độc đáo cũng sẽ được trang bị kèm theo Fossil Q Control. Fossil thông báo Q Control có sẵn để mua từ các cửa hàng trực tuyến và bán lẻ bắt đầu từ tuần này với giá 275 USD (6,25 triệu đồng).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận