FPT Services nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

FPT Services nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

FPT Services nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

Giải thưởng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn.

Để đạt được giải thưởng trên, FPT Services đã đáp ứng được 8 tiêu chí của Ban tổ chức, trong đó được đánh giá cao ở các yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ có tính cạnh tranh, kinh doanh minh bạch, trách nhiệm xã hội, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, giải thưởng nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được các hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo, tin cậy. Năm 2016, có tổng cộng 82 doanh nghiệp được đề cử ở 4 hạng mục: Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng; Hàng Việt tốt; Dịch vụ hoàn hảo; Sản phẩm tin cậy.

Ông Đoàn Duy Lam, Phó Tổng Giám đốc FPT Services cho biết, 23 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, FPT Services luôn tập trung phát triển bền vững, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tin học chất lượng cho người dân, cộng đồng và xã hội. FPT Services đã và đang thực hiện mục tiêu trên bằng những hành động cụ thể như áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015 trong mọi quy trình, mở rộng hệ thống Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng (qua tổng đài, mạng xã hội, email, chat)….

Hiện FPT Services đang là đối tác chính thức của hơn 20 hãng công nghệ lớn, hệ thống trung tâm dịch vụ có mặt tại 9 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Chính sách bảo hành của FPT Services theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ, có các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng như bảo hành tận nơi 24/7. FPT Services hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đáp ứng được quy trình và các tiêu chuẩn sửa chữa công nghiệp của hãng công nghệ nổi tiếng Dell.

“Việc FPT Services nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” đã một lần nữa khẳng định được vị thế của doanh nghiệp trong mảng dịch vụ tin học tại Việt Nam”, ông Lam nhấn mạnh. Năm 2015, FPT Services cũng là doanh nghiệp duy nhất được trao giải thưởng “Sản phẩm, Dịch vụ uy tín, chất lượng” do Báo Người tiêu dùng phối hợp với Công ty Tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận