Galaxy Note 10 cũng có ốp lưng Marvel đặc biệt

Galaxy Note 10 cũng có ốp lưng Marvel đặc biệt

Galaxy Note 10 cũng có ốp lưng Marvel đặc biệt ảnh 1
Sau những chiếc ốp kết hợp với Marvel dành cho Galaxy S10, Samsung tiếp tục thực hiện điều đó một lần nữa trên Galaxy Note 10. Hình ảnh rò rỉ từ Evan Blass cho thấy 4 chiếc ốp mô phỏng 4 nhân vật gồm Iron Man, DeadPool, Captain America và Spider-Man.

Spider-Man, Iron Man và Captain America là những anh hùng trở lại đã được sử dụng trên Galaxy Friends Marvel Smart Cover cho Galaxy S10. Ngoài ra còn có những Avengers khác nhau cũng như các lô-gô Marvel Comics khác còn Deadpool lại là một cái tên mới khá thú vị.

Tuy nhiên có thể thấy chỉ có Note 10 mới có ốp lưng đặc biệt do không có lỗ khoét dành cho cụm camera ToF trên Note 10+. Samsung cũng thay đổi đôi chút về thiết kế cho các mẫu ốp lưng mới của Galaxy Note 10. Trong khi ốp lưng của Galaxy S10 được làm bằng nhựa trơn, Smart Cover của Note 10 sẽ được làm từ vật liệu composite cứng cáp hơn và nhìn cũng hầm hố hơn, đầy đủ các miếng chống va đập xung quanh.

Trước đó, Samsung từng ra mắt Galaxy S10 vào cuối tháng 2 và tung ra bộ ốp lưng độc quyền in hình các anh hùng Marvel vào tháng 3. Điều này cũng đồng nghĩa rằng chúng ta có thể sẽ sớm thấy bộ ốp lưng Marvel của Galaxy Note 10 được tung ra trong thời gian sắp tới. Về mặt giá bán, chúng có thể đi kèm với mức giá trong khoảng từ 40-50 USD (từ 930.000 đến 1,2 triệu đồng) tại Mỹ.

Theo Androidheadlines

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận