Galaxy Note 8 sẽ có cảm biến vân tay trên màn hình giống iPhone 8

Galaxy Note 8 sẽ có cảm biến vân tay trên màn hình giống iPhone 8

Ảnh rò rỉ trên Weibo cho thấy Galaxy S8 có đầy đủ "vũ khí" để đối đầu với iPhone 8 sắp ra mắt như màn hình chiếm trọn mặt trước và cảm biến vân tay được tích hợp ngay trong màn hình.

galaxy-note-8-se-co-cam-bien-van-tay-tren-man-hinh-giong-iphone-8

Ảnh được cho là Galaxy Note 8 với camera kép ở mặt sau.

Bằng chứng cho sự thay đổi này là phím Home quen thuộc của dòng Note đã biến mất, đồng thời mặt sau cũng không có máy quét vân tay như Galaxy S8. Điều này đồng nghĩa phablet mới của Samsung sẽ dùng cảm biến vân tay đặt dưới mặt kính.

Trước đó, đối tác TSMC của Apple xác nhận rằng công ty công nghệ Mỹ đã thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình iPhone 8. Đây được xem là lợi thế cạnh tranh rất lớn của hãng với các đối thủ nhưng Samsung liên tục chạy đua và tỏ ra không hề kém cạnh.

Video trên tay mô hình Galaxy Note 8.

Galaxy Note 8 cũng được cho là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Với Apple, trang bị này đã có từ iPhone 7 Plus, nhưng trên máy đời mới được đồn sẽ chuyển từ xếp ngang sang đặt dọc và bổ sung một số tính năng mới như quét 3D, nhận dạng môi trường.

Nguồn tin nói rằng Galaxy Note 8 sẽ có màn hình 2K rộng 6,4 inch thiết kế tràn viền, dùng bộ xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Phablet thế hệ mới của Samsung vẫn được trang bị bút S-Pen và chạy hệ điều hành Android 7.

Một concept Galaxy Note 8 với camera kép:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận