Galaxy S7 edge "người dơi" chính hãng có giá 25 triệu đồng

Galaxy S7 edge "người dơi" chính hãng có giá 25 triệu đồng

img-2508-1467103648066

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Injustice chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Với mức giá này, Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt này cao hơn so với phiên bản Galaxy S7 edge thông thường khoảng 6,5 triệu đồng. Đây là mức giá có thể cạnh tranh với hàng xách tay (hiện cũng đang có mức bán 25 triệu đồng).

Về mặt sản phẩm, Galaxy S7 edge phiên bản Injustice được sản xuất dựa trên sự hợp tác của Warner Bros. Interactive Entertainment và DCEntertainment. Sản phẩm này đánh dấu kỷ niệm ba năm ra mắt trò chơi nổi tiếng trên thiết bị di động Injustice.

Về cấu hình, phiên bản Injustice vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như những phiên bản Galaxy S7 edge trước đó. Camera trước và sau đạt độ phân giải lần lượt là 5MP và 12MP, tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel, khẩu độ mở f/1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um, giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) và máy tích hợp khả năng kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68.

Máy đi kèm ốp lưng biểu tượng Batman
Máy đi kèm ốp lưng biểu tượng Batman

Phiên bản giới hạn Injustice của Samsung Galaxy S7 edge chỉ bán ra tại một số nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Mỹ Latinh, Nga và một số quốc gia khác. Việt Nam được xem là quốc gia sớm được nhận sản phẩm này.

Theo công bố, đầu tháng 7 tới đây, máy sẽ đến tay người tiêu dùng và hãng sẽ tung ra chương trình đặt hàng trước từ ngày 24/6.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận