Galaxy S8 có thể khan hàng đợt đầu

Galaxy S8 có thể khan hàng đợt đầu

Theo PhoneArena, smartphone cao cấp mà Samsung mới trình làng có thể khan hàng do Qualcomm gặp vấn đề trong việc đáp ứng đủ chip Snapdragon 835. Ngoài ra, việc sản xuất bộ xử lý Exynos 9985 của chính công ty Hàn Quốc cũng bị trì hoãn. Galaxy S8 và S8+ sẽ dùng chip của Qualcomm hay của Samsung, tùy từng thị trường.

Video giới thiệu Galaxy S8.

Các nhà phân tích cho rằng doanh số bán hàng của Samsung sẽ bị ảnh hưởng bởi nguồn cung Galaxy S8 và S8+ không đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng. Trước đó, "ông trùm tin đồn" Evan Blass cũng tin rằng lượng cung chip xử lý yếu kém là nguyên nhân khiến Samsung phải lùi lịch bán sản phẩm.

Tại Mỹ, Galaxy S8 và S8+ bắt đầu lên kệ từ 21/4 nhưng chỉ giới hạn cho các phiên bản khóa mạng. Trong khi đó phiên bản không khóa mạng phải đến đầu tháng 5 mới tới tay người dùng. Thị trường Việt Nam cũng dự kiến bán ra sản phẩm mới muộn hơn khoảng một tuần so với mốc mở bán đợt đầu mà Samsung công bố.

Trong sự kiện đêm qua 29/3, công ty điện tử Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Galaxy S8. Cấu hình của máy gồm màn hình 5,8 inch, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ. Model mới sở hữu camera chính 12 megapixel kèm ống kính f/1.7, camera trước 8 "chấm". Pin trên Galaxy S8 có dung lượng 3.000 mAh cùng tính năng sạc nhanh, cổng USB-C.

galaxy-s8-co-the-khan-hang-dot-dau

Ảnh thực tế bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Xem chi tiết.

Trong khi đó phiên bản phóng lớn Galaxy S8+ dùng màn hình 6,2 inch, pin lên đến 3.500 mAh. Cả hai model đều chạy Android 7.0, hỗ trợ máy quét vân tay ở mặt sau, bên cạnh camera. Bộ đôi Galaxy S mới còn có máy quét mống mắt, hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68.

Mức giá dự kiến cho bộ đôi Galaxy S8 và S8+ tại Việt Nam lần lượt là 19 và 21 triệu đồng, cao hơn hẳn mặt bằng smartphone Android cao cấp hiện nay. So với bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái, giá dự kiến của hai model mới trình làng đắt hơn gần 3 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận