Galaxy S9 ra mắt tháng 1/2018 vì "sợ" iPhone 8?

Galaxy S9 ra mắt tháng 1/2018 vì "sợ" iPhone 8?

Samsung có thể đang đẩy nhanh tiến độ ra mắt Galaxy S9 một chút để dễ dàng cạnh tranh với iPhone 8 của Apple.

Galaxy S9 ra mắt tháng 1/2018 vì sợ iPhone 8?

Galaxy S8

Sau Galaxy Note8, nguồn tin từ Android Authority cho biết mẫu flagship tiếp theo của nhà sản xuất Hàn Quốc có thể ra mắt ngay trong tháng 1/2018 và bán ra sau đó 1 tháng, sớm hơn đến 2 tháng so với Galaxy S8 của năm nay (ra mắt tháng 3).

Thông tin này xuất hiện sau tin đồn cho rằng Samsung Display sẽ bắt đầu vận chuyển tấm nền OLED cho các thiết bị mới từ tháng 11, lịch trình của hãng thường bắt đầu vận chuyển từ 2-3 tháng trước khi sản xuất hàng loạt. Như năm nay màn hình cho Galaxy S8 bắt đầu vận chuyển trong tháng 1 và máy ra mắt sau đó 2 tháng.

Tất nhiên đây vẫn chỉ là suy đoán, Samsung còn lâu mới xác nhận ngày ra mắt Galaxy S9. Việc ra mắt sớm hơn chắc chắn sẽ là lợi thế của Samsung so với đối thủ. Rất nhiều nhà sản xuất trình làng sản phẩm mới tại MWC ở Barcelona diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3, trong khi đó nếu ra mắt Galaxy S9 vào tháng 1 thì lúc các hãng khác giới thiệu flagship tại MWC, thiết bị đã sẵn sàng trên kệ hàng cho người dùng.

Ra mắt vào tháng 1 cũng có thể là chiến lược của Samsung để cạnh tranh với iPhone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới, dự kiến bán ra trong tháng 10 hoặc tháng 11 với màn hình OLED (tin đồn).

Một ý kiến khác cho rằng hãng có thể không cần đẩy nhanh tốc độ ra mắt flagship nhanh đến vậy vì những thiết bị hiện tại vẫn đang bán khá tốt. Trước đó nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết đã bán 20 triệu chiếc Galaxy S8, cao hơn 15% so với Galaxy S7.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận