Galaxy Watch Active lộ diện ba phiên bản màu sắc

Galaxy Watch Active lộ diện ba phiên bản màu sắc

Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị đeo này sẽ có phiên bản màu xanh lam, đen và hồng. Đây là lần đầu tiên màu xanh lam của smartwatch này xuất hiện, bởi trước đó các rò rỉ chủ yếu đề cập đến phiên bản màu đen và hồng.

Galaxy Watch Active lộ diện ba phiên bản màu sắc ảnh 1

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Watch Active 2 sẽ được trang bị vòng xoay dạng cảm ứng bên ngoài viền màn hình, thay cho vòng bezel vật lý trước đây. Bên cạnh đó, với thế hệ smartwatch này, Samsung sẽ thực hiện nâng cấp một số tính năng mới về sức khỏe, chẳng hạn, hỗ trợ đo điện tâm đồ với ứng dụng mặc định hay phát hiện khi người dùng bị ngã.

Galaxy Watch Active lộ diện ba phiên bản màu sắc ảnh 2

Watch Active 2 sẽ có hai tùy chọn kích thước là 40mm và 44mm, tương ứng với màn hình 1,2 inch hoặc 1,4 inch. Thiết bị sử dụng chip “homemade” Exynos 9110, RAM tối thiểu 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Samsung cũng tích hợp cho đồng hồ thông minh mới này Bluetooth 5.0, qua đó trở thành smartwatch đầu tiên của công ty Hàn Quốc có kết nối này. Phiên bản nhỏ sẽ có pin dung lượng 247 mAh, trong khi phiên bản lớn hơn sở hữu dung lượng pin lên tới 340 mAh.

Thiết bị đeo này được mong chờ sẽ hỗ trợ cả Wi-Fi và LTE. Hơn nữa, Samsung sẽ trang bị kính cường lực Gorilla Glass để bảo vệ tối ưu màn hình Watch Active 2 với khả năng chống nước 5ATM.

 

 

Khánh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận