Gigabyte giới thiệu mainboard mới cho gamer và designer Việt

Gigabyte giới thiệu mainboard mới cho gamer và designer Việt

Gigabyte giới thiệu mainboard mới cho gamer và designer Việt - ảnh 1
Dòng sản phẩm X99/Z170 Refresh gồm 3 sản phẩm chủ đạo: Gigabyte GA X99 Ultra Gaming, GA X99 Phoenix SLI và GA X99 Designare EX.D.
Mainboard X99/Z170 Refresh được trang bị những công nghệ cao nhất của Gigabyte. Các linh kiện điện tử được thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho Server đảm bảo hệ thống hoạt động bền bỉ, ổn định ngay cả trong điều kiện sử dụng liên tục hay ép xung. Trên Mainboard X99/Z170 Refresh có các khe PCI-Express và khe RAM được bọc lớp thép bảo vệ bên ngoài, đảm bảo sử dụng được những card đồ họa cao cấp nhất mà không sợ hỏng hóc vật lý do sức nặng gây ra. Tất nhiên, phần không thể thiếu là bo mạch chắc chắn với lượng đồng gấp 2 lần thông thường, các chân socket được mạ vàng, phần xử lý âm thanh được thiết kế tách biệt với đường Audio Guard cùng các tụ âm thanh cao cấp.

Gigabyte giới thiệu mainboard mới cho gamer và designer Việt - ảnh 2

Bà Vanessa, Giám đốc Gigabyte Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Dòng sản phẩm Ultra Gaming và Phoenix SLI hướng tới những game thủ với nhiều cải tiến cả về ngoại hình và tính năng. Đơn cử như đèn LED RGB đã được trang bị tại hầu hết các khu vực trên Mainboard X99/Z170 Refresh, từ ốp tản nhiệt, các khe RAM đến các khe PCI-Express cho phép người dùng tùy biến để có bộ máy tính đầy màu sắc.

Gigabyte giới thiệu mainboard mới cho gamer và designer Việt - ảnh 3

Trong khi đó Gigabyte GA X99 Designare EX lại được tập trung hướng tới dân thiết kế chuyên nghiệp. Điểm nổi bật của GA X99 Designare EX là tích hợp 3 khe PCI-Express chạy 3 Card màn hình cùng một lúc, làm tăng hiệu suất cũng như tối ưu hóa hình ảnh trong công việc đồ họa, thiết kế và giải trí.
Gigabyte X99/Z170 Refresh đã có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 7, có thể sử dụng tốt với các CPU Intel Haswell-E và sẵn sàng cho các CPU Intel Broadwell-E sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận