GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

Camera hành trình GoPro là một trong số những thiết bị ăn khách nhất trên thị trường toàn cầu nhờ có chất lượng và tính năng chuyên nghiệp và cao cấp.

GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết - ảnh 1
Loạt ảnh mới nhất cho thấy thiết kế của mẫu Hero5 có vẻ không thay đổi nhiều so với Hero 4 và các camera đàn anh khác. Vỏ ngoài của action-cam này có màu bạc và đen quen thuộc, bao bọc là gioăng cao su màu đen. Có vẻ như nút nguồn/menu đã được thay thế bằng một màn hình cảm ứng, mọi tương tác với thiết bị sẽ dựa trên màn hình này. Có thể nhận thấy chiếc GoPro Hero5 cơ bản sẽ được chống thấm với sự hỗ trợ của phụ kiện hộp chống nước như trước đây.

Con chip xử lý hình ảnh trên Hero 5 cũng giống như của Hero 4, tức là chất lượng cao nhất của video đạt 4K 30fps. Khi hạ độ phân giải xuống 720p thì có thể quay 120fps. Dung lượng pin là 1.220mAh và action-cam này sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì MiniUSB như trước. Ngoài ra nó cũng được kết nối với dịch vụ cloud.

GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết - ảnh 2
Sau cùng, nâng cấp đáng chú ý nhất là GoPro Hero5 sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Trong tương lai gần, người dùng có thể nhanh chóng up hình ảnh/video lên kho lưu trữ trên mạng qua dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến mà GoPro phát triển. Công nghệ ổn định hình ảnh sẽ được sử dụng trong cả tính năng chụp ảnh và quay video.

Dự kiến cuối năm nay GoPro Hero 5 sẽ ra mắt.

Theo The Verge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận