Hình ảnh chính thức Samsung DeX Pad được ra mắt cùng lúc với Galaxy S9

Hình ảnh chính thức Samsung DeX Pad được ra mắt cùng lúc với Galaxy S9

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào ngày 25/2 tới, cùng với đó là phụ kiện DeX Pad cho phép kết nối điện thoại với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, chuột hay màn hình và biến nó thành một chiếc máy tính cá nhân thực sự.

Về cơ bản, có thể xem DeX Pad là phiên bản nâng cấp của chiếc DeX Station được Samsung giới thiệu cùng bộ đôi Galaxy S8 và S8+ năm ngoái. Tuy nhiên, bản DeX Pad sắp tới sẽ cho phép người dùng sử dụng điện thoại như một bàn di chuột hoặc bàn phím ảo.

Twitter Evan Blass vừa đăng tải một số hình ảnh hiển của DeX Pad mới. Như hình ảnh cho thấy, chiếc Galaxy S9 có thể đặt phẳng trên đế cắm và màn hình của nó sẽ nằm ở vị trí thoải mái dưới lòng bàn tay và ngón tay. Đồng thời, hình ảnh cũng thể hiện Galaxy S9 có thiết kế rất giống với Galaxy S8, ít nhất là ở mặt trước, và máy vẫn được trang bị cổng 3,5mm. Samsung DeX Pad cũng tương thích với một số dòng điện thoại hiện nay như Galaxy S8 và Note 8.

Hình ảnh chính thức Samsung DeX Pad được ra mắt cùng lúc với Galaxy S9 ảnh 1
Hình ảnh chính thức Samsung DeX Pad được ra mắt cùng lúc với Galaxy S9 ảnh 2
Dự kiến, Samsung sẽ bán DeX Pad ra thị trường cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+, khoảng tháng 3/2018 với mức giá 150 USD (3,4 triệu đồng).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận