Hoãn chuyến bay vì điểm phát Wi-Fi... "Samsung Galaxy Note7"

Hoãn chuyến bay vì điểm phát Wi-Fi... "Samsung Galaxy Note7"

Theo BBC, trong tuần này, một chuyến bay của hãng hàng không Virgin Airlines theo hành trình từ San Francisco tới Bosto, đã bị hoãn khi một thành viên phi hành đoàn phát hiện một kết nối Wi-Fi được đặt tên là "Samsung Galaxy Note7_1097".

Hoãn chuyến bay vì điểm phát Wi-Fi...

Tên điểm phát Wi-Fi gây hiểu lầm nghiêm trọng.

Ngay lập tức, phi hành đoàn đã phát thông báo: "Nếu ai đó đang giữ một chiếc Samsung Galaxy Note7 thì hãy nhấn nút gọi tiếp viên", theo dòng tweet mô tả của Lucas Wojciechowski - một kỹ sư phần mềm đi trên chuyến bay này.

Tuy nhiên, 15 phút trôi qua vẫn chưa có hành khách nào nhận điểm phát Wi-Fi đó là do mình tạo ra, nên phi hành đoàn phát thêm thông báo: "Đây không phải là một trò đùa. Chúng tôi đang chuẩn bị mở đèn để tìm kiếm nó trong hành lý của các vị".

Thêm 15 phút tìm kiếm, phi hành đoàn vui mừng thông báo đã tìm thấy thiết bị liên quan tới điểm phát Wi-Fi nói trên nhưng nó không phải là điện thoại Samsung Galaxy Note7 như tên gọi của điểm phát. Tuy nhiên, thông tin không nói rõ chiếc smartphone tạo ra điểm phát thuộc hãng nào.

Lý do từ khóa "Samsung Galaxy Note7" khiến các hãng hàng không lo sợ cũng là điều dễ hiểu, bởi hàng loạt sự cố cháy nổ liên quan tới chiếc smartphone này đã xảy ra trên thế giới. Sự cố thậm chí còn khiến các hãng hàng không phải cấm tuyệt hành khách không được mang Samsung Galaxy Note7 lên máy bay, riêng hãng Samsung đã có động thái triệu hồi thiết bị trên toàn cầu và ngừng sản xuất hẳn dòng Galaxy Note7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận