Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng

Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng

Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 1
Honor gần đây đã ra mắt một chiếc vòng đeo tay hoàn toàn mới có tên là Honor Band 6, sản phẩm này có vẻ giống với mẫu smartwatch Honor Watch ES, được công bố vào đầu năm nay. Với màn hình hiển thị lớn, dường như Band 6 đã thu hẹp khoảng cách giữa vòng đeo tay và đồng hồ thông minh lại với nhau.
Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 2
Font tiếng Việt không hề bị lỗi trên Honor Band 6.
Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 3
Cụ thể, Honor Band 6 có màn hình AMOLED 1,47 inch, viền rất mỏng, kích thước này cũng là lớn nhất trên thị trường vòng đeo tay hiện nay. Nhược điểm màn hình nhỏ trên vòng đeo tay như khó thao tác, thường chạm nhầm, thao tác không thoải mái đã được khắc phục trên Band 6. Chất lượng hiển thị cũng không phải lo lắng, ngang bằng với những smartwatch hàng đầu hiện nay về màu sắc, chỉ kém hơn một chút về độ phân giải. Mặc dù màn hình khá lớn nhưng cảm giác đeo không bị khó chịu quá nhiều so với vòng đeo tay thông thường, màn hình hơi cong nhẹ để ôm tay hơn.
Màn hình này có thể tuỳ chỉnh hình nền trong kho hình nền miễn phí của ứng dụng Huawei Health bao gồm cả trả phí và miễn phí. Nếu không thích bạn có thể chọn hình nền cá nhân từ smartphone. Một điểm cộng lớn khác của màn hình này đó là hiển thị được nhiều nội dung hơn, chẳng hạn như một thông báo hay tin nhắn có thể đọc đầy đủ mà không cần kéo xuống quá nhiều, font tiếng Việt không hề bị lỗi, có ngôn ngữ tiếng Anh nên không cần mất thời gian chờ đợi cập nhật mà sử dụng được luôn.
Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 4
Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 5
Cạnh trái chỉ có chữ “Honor” còn cạnh phải có nút điều khiển duy nhất đóng vai trò là nút Home + Nguồn, có chỉ đỏ làm điểm nhấn. Dây đeo khá mềm nhưng hơi sát tay nên dễ để lại vết hằn, một điểm yếu khác đó là không thể thay thế dây.
Honor Band 6 có khả năng đo độ bão hòa oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ TruSleep 2.0, theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen 4.0 24 giờ. Honor cho biết tỉ lệ đo chính xác nhịp tim là 97,8% còn phát hiện đột quỵ tới 85,9%. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng ghi lại chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, nam giới có thể dựa vào thông tin này để chăm sóc đúng cách cho người yêu.
Honor Band 6: Vòng đeo tay màn hình lớn, tràn viền, giá 1,2 triệu đồng ảnh 6
Honor Band 6 hỗ trợ 10 chế độ thể thao chuyên nghiệp, ghi lại những dữ liệu như khoảng cách chạy, thời gian, tốc độ, lượng calo đốt cháy, tần suất bơi, …
Thời lượng pin theo nhà sản xuất công bố lên tới 14 ngày hoặc 10 ngày nếu sử dụng nhiều hơn. Nó còn có khả năng sạc nhanh bằng đế sạc nam châm cho thời gian sử dụng 2 ngày chỉ sau 5 phút sạc.
Mặc dù là một chiếc vòng đeo tay thông minh nhưng Honor Band 6 đem đến trải nghiệm cũng như tính năng không thua kém gì smartwatch cơ bản, có chăng chỉ thiếu đi chức năng đàm thoại cũng như không có GPS bên trong, tức là khả năng hoạt động độc lập kém hơn. Nhưng nếu đang tìm kiếm một mẫu vòng đeo tay thông minh nhỏ gọn, màn hình lớn, hiển thị được nhiều nội dung hơn thì Honor Band 6 là lựa chọn không tồi. Hiện tại mức giá của Honor Band 6 khoảng 1,2 triệu đồng tại LD Store.
Ảnh: Quang Đồng

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận