Họp báo toàn cầu triển lãm IFA 2016 tại Hong Kong

Họp báo toàn cầu triển lãm IFA 2016 tại Hong Kong

Chủ đề xuyên suốt trong buổi họp báo toàn cầu của triển lãm IFA năm nay chính là CẢI TIẾN – SỨC KHỎE - SẮC ĐẸP.

Nếu như những năm trước các hãng chú trọng và tập trung vào các sản phẩm dành cho ngôi nhà thông minh, smart home, thì năm nay có thể nhận thấy chủ đề được các hãng quan tâm và đầu tư phát triển là những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thiết thực và quan trọng nhất của người tiêu dùng: đó là sắc đẹp và sức khỏe.

Sự cải tiến không ngừng nghỉ nhằm hỗ trợ và mang đến sự tiện dụng tối đa cho khách hàng, thì các sản phẩm của tương lai còn đảm nhận trọng trách liên kết các nhóm đối tượng (khách hàng, bệnh viện, bác sỹ & hệ thống cấp cứu) và tổng hợp số liệu dựa trên điện toán đám mây, nhằm bảo vệ, củng cố sức khỏe cho khách hang cũng như hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất khi xảy ra các tình huống khẩn cấp. Vào tháng 9 tới tại IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Philips sẽ trình làng hệ thống sản phẩm thông minh và bảo vệ sức khỏe này.

Kaercher Đức cũng trình làng những sản phẩm mới nhất của mình, đem đến cho khách hàng cá nhân những sự tiện dụng nhất trong sử dụng. Một thế hệ sản phẩm mới sẽ được trình làng vào tháng 9 này, đó là máy rửa sử dụng sức nước tiện lợi, không dây và có hình dạng như một khẩu súng GUN.

Tại cuộc họp báo toàn cầu của IFA, ngoài các sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất được giới thiệu bởi các hãng điện tử và điện gia dụng hang đầu thế giới, các buổi tọa đàm về start-up khởi nghiệp cũng thu hút sự quan tâm của báo giới. Sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Jonas Pfeil, CEO và là nhà sáng lập ra Panono (phát triển hệ thống camera 360o với độ phân giải rất cao) càng làm giới truyền thông hứng thú với những chia sẻ của mình trong quá trình khởi nghiệp.

Xu hướng phát triển trong tương lai của ngành điện gia dụng cũng được giới thiệu tại buổi họp báo lần này. Đâu là xu thế của thành công trong tương lai, sự liên kết giữa các sản phẩm gia dụng sẽ đóng vai trò quyết định như thế nào và sẽ tạo ra những tiện ích gì dành cho người sử dụng, tất cả sẽ được bàn thảo tại buổi tọa đàm trong khuôn khổ họp báo IFA lần này. 

Triển lãm IFA 2016, triển lãm hàng đầu thế giới về ngành Điện Tử Tiêu Dùng và Điện Gia Dụng, diễn ra từ ngày 02/09 – 07/09/2016, tại Berlin, Đức.

Hội chợ IFA 2016 không chỉ tập trung trưng bày các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng mà còn có các bài phát biểu, các sự kiện, Đại hội và Hội nghị thượng đỉnh - IFA+ Summit phân tích về xu hướng, chiến lược bán hàng cho các thị trường mới và các công nghệ mới trong tương lai.

Ngoài ra IFA 2016 còn là diễn đàn, nơi các chuyên gia ngành công nghiệp, bán lẻ, và giới truyền thông thảo luận về những diễn biến mang tính thời sự trong thế giới kỹ thuật số. Chủ đề bao phủ từ thị trường truyền thông, nhà thông minh tiêu chuẩn, đến quản lý năng lượng, nối mạng di động và cả các vần đề về sức khỏe và lối sống.

Xem thêm thông tin về triển lãm IFA 2016 tại: 
http://congnghe.vn/chu-de/trien-lam-ifa-2016-23
https://www.facebook.com/notes/c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng/t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-tri%E1%BB%83n-l%C3%A3m-ifa-2016/769255423177412

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận