Huawei Band 4 Pro ra mắt: Thêm Pro là thêm NFC, GPS và đo SpO2

Huawei Band 4 Pro ra mắt: Thêm Pro là thêm NFC, GPS và đo SpO2

Huawei Band 4 Pro ra mắt: Thêm Pro là thêm NFC, GPS và đo SpO2 ảnh 1
Trong sự kiện giới thiệu Nova 6 series, Huawei cũng mang đến vòng tay theo dõi sức khỏe Huawei Band 4 Pro đi kèm một số cải tiến so với chiếc Band 4 từng được ra mắt vào tháng 10.

Huawei Band 4 Pro được trang bị màn hình màu AMOLED độ nét cao 0.95 inch và người dùng cũng có thể điều chỉnh giao diện mặt đồng hồ một cách dễ dàng. Nó có khung bằng kim loại, dây đeo silicon thân thiện với da, cực kì nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Huawei Band 4 Pro ra mắt: Thêm Pro là thêm NFC, GPS và đo SpO2 ảnh 2
Về chức năng, Huawei Band 4 Pro đi kèm với 11 chế độ luyện tập được tích hợp sẵn, có khả năng ghi lại dữ liệu tập luyện từ 127 bộ môn thể thao khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng có GPS, cảm biến đo SpO2 để theo dõi tốc độ bão hòa oxy của máu, cảm biến nhịp tim và theo dõi giấc ngủ.

Chưa hết, Band 4 Pro còn có chip NFC độc lập trên bo mạch và hỗ trợ thanh toán qua nhiều ứng dụng như Alipay. Mặc dù mang thiết kế tương tự như Band 4, tuy nhiên Band 4 Pro lại có cơ chế sạc khác vì sử dụng một đế sạc với ba đầu nối ở nắp sau.

Huawei Band 4 Pro ra mắt: Thêm Pro là thêm NFC, GPS và đo SpO2 ảnh 3
Dải sản phẩm mới trong năm 2020 của Huawei.
Theo dự kiến, Huawei Band 4 Pro sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 12/12 với mức giá 56 USD (khoảng 1.3 triệu đồng). Sản phẩm có ba tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Sakura Pink (Hồng), Graphite Black (Đen) và Amber Sunrise (Đỏ).

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận