Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods

Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods

Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods ảnh 1
Cùng với smartphone đầu bảng P20, tại sự kiện, Huawei cũng đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe không dây FreeBuds mới có thiết kế khá giống AirPods của Apple. Ngoài FreeBuds, Huawei còn giới thiệu hai phụ kiện khác là bản nâng cấp của tai nghe có dây gồm Active Noise Calceling Earphones 3 và DAC Headphone Amplifier.

FreeBuds có giá 159 Euro (4,5 triệu đồng) bằng với mức giá của AirPods tại Châu Âu. Tai nghe có thể sử dụng tới 10 giờ phát lại trên mỗi lần sạc. Đây được xem là ưu điểm vượt trội hơn AirPod, khi mà nó có chỉ có thể đạt được 5 giờ sử dụng trên một lần sạc. FreeBuds còn có đến hai sự lựa chọn về màu sắc là màu Trắng và màu Đen.

Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods ảnh 2
 
Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods ảnh 3
Giống như AirPod, Huawei cũng cung cấp tai nghe kèm với hộp đựng tích hợp pin tương tự như đối thủ AirPod. Tuy nhiên, ngược lại với AirPod, tai nghe mới của Huawei được đặt vào hộp theo chiều ngang.
Huawei ra mắt tai nghe không dây FreeBuds: giá 159 Euro, thời lượng pin gấp đôi AirPods ảnh 4

Huawei cho biết thiết kế tai nghe của FreeBuds giúp chúng có khả năng cách âm tốt hơn so với AirPods của Apple. FreeBuds là lựa chọn kết hợp tốt nhất với P20, giống như nhiều smartphone hàng đầu đã được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm. 

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận