Huawei ra mắt Watch GT 3 Pro: Mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, giá từ 8.5 triệu đồng

Huawei ra mắt Watch GT 3 Pro: Mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, giá từ 8.5 triệu đồng

Tại sự kiện ra mắt được tổ chức vào chiều ngày 18/4 vừa qua, Huawei đã giới thiệu thế hệ smartwatch Watch GT 3 Pro, phiên bản nâng cấp của dòng Watch GT 3 ra mắt cách đây vài tháng.

Huawei ra mắt Watch GT 3 Pro: Mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, giá từ 8.5 triệu đồng - Ảnh 1.

Huawei Watch GT 3 Pro có 2 phiên bản kích cỡ là 46mm và 43mm. Với phiên bản 43mm người dùng có thể lựa chọn khung viền titanium hoặc gốm tinh thể nano, còn bản 46mm sẽ chỉ có bản khung viền titanium. Cả 2 đều trang bị mặt kính sapphire cao cấp với màn hình có kích thước lần lượt 1.32 inch và 1.43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED. Đồng hồ có thiết kế lai giữa dòng GT và dòng Watch 3 khi trang bị "núm xoay" giống Apple Watch.

Huawei ra mắt Watch GT 3 Pro: Mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, giá từ 8.5 triệu đồng - Ảnh 2.

Watch GT 3 Pro trang bị các tính năng sức khoẻ và thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II. Người dùng chỉ cần chạm vào điện cực ở phím ECG trong 30 giây ulaf đồng hồ có thể hiển thị kết quả đo được theo thời gian thực. Ngoài ra, Watch GT 3 Pro cũng đi kèm với các tính năng đo nhịp tim liên tục, đo SpO2, theo dõi chất lượng giấc ngủ, căng thẳng,...

Huawei ra mắt Watch GT 3 Pro: Mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, giá từ 8.5 triệu đồng - Ảnh 3.

Đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao, Watch GT 3 Pro hỗ trợ hơn 100 bộ môn khác nhau với 18 chế độ chuyên nghiệp. Đồng hồ hỗ trợ chống nước IP68 và 5ATM cho phép chịu được độ sâu 30 mét khi dưới nước.

Huawei Watch GT 3 Pro ra mắt người dùng Việt

Huawei Watch GT 3 Pro có giá chính thức phiên bản dây da xám 8.99 triệu đồng và dây silicon đen 8.49 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Chương trình đặt hàng từ 19 - 29/5 ưu đãi lên đến 3.2 triệu đồng bao gồm giảm ngay 500k, tặng tai nghe TWS Huawei Freebuds 4i và dây đeo thời trang.

[Box thông tin shop] - GK Huawei Watch GT 3 Pro

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận