Huawei ra MediaPad M3 Lite 10: Tablet với 4 loa Harman/Kardon

Huawei ra MediaPad M3 Lite 10: Tablet với 4 loa Harman/Kardon

Theo PhoneArena, Huawei (Trung Quốc) sẽ tiếp tục cạnh tranh tại thị trường máy tính bảng dù phân khúc này đã giảm doanh thu trong những năm trở lại đây. Series MediaPad là dòng máy tính bảng hàng đầu của Huawei và là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được tung ra bởi công ty Trung Quốc.

Huawei mở rộng danh mục máy tính bảng với MediaPad M3 Lite 10

Bổ sung mới nhất cho gia đình MediaPad được Huawei đặt tên là M3 Lite 10. Huawei vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm này.

MediaPad M3 Lite 10 sẽ có các phiên bản với RAM 3 GB, bộ nhớ 16 GB hoặc RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB hoặc RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB.

Huawei mở rộng danh mục máy tính bảng với MediaPad M3 Lite 10

Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 10.1 inch với độ phân giải Full HD (1080p), sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 435.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm là bốn loa của Harman/Kardon hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng mới nhất của Huawei sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản 7.0 Nougat với giao diện người dùng EMUI 5.1.

Mặt sau và trước của MediaPad M3 Lite 10 đều được trang bị một máy ảnh có độ phân giải 8 MP. Thiết bị có pin pin 6000 mAh cùng một máy quét quân tay được tích hợp vào nút Home. MediaPad M3 Lite 10 hỗ trợ các kết nối Wi-Fi và LTE Cat4 nhưng chỉ có cổng microUSB 2.0 thay vì USB Type-C.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận