Huawei sẽ tích hợp cả CPU, GPU và AI cùng bộ vi xử lí

Huawei sẽ tích hợp cả CPU, GPU và AI cùng bộ vi xử lí

Nửa sau năm 2017 có lẽ sẽ là những ngày tháng rất bận rộn đối với Huawei khi mà công ty này đang hướng tới ý định sản xuất một bộ xử lí tích hợp cả CPU, GPU và trí tuệ nhân tạo . Theo đó, Huawei sẽ chính thức trở thành kẻ đối đầu với những ông lớn như Google và Apple trong mảng bộ xử lí ứng dụng AI.

Huawei sẽ tích hợp cả CPU, GPU và AI cùng bộ vi xử lí

Không những vậy, theo trang Phonearena, CEO của Huawei còn cho biết thêm là bộ xử lí Kirin 970 sắp sửa xuất hiện trên chiếc Huawei Mate 10 tới đây cũng được công ty này thiết kế dựa trên chuẩn mực bảo mật trong giao dịch tài chính.

Bên cạnh đó, Huawei còn có kế hoạch bổ sung thêm khả năng hỗ trợ chuyển tiền giữa cách ngân hàng cho bộ xử lí này. Vị CEO Huawei còn tự hào hứa hẹn thêm về việc dùng chính những chiếc điện thoại Huawei để có thể mở khóa cửa xe hơi thuộc những hãng như Audi, BMW và Porsche nhờ vào một chip bảo mật được trang bị sẵn trong mỗi chiếc điện thoại của hãng này.

Có thể đây là những mục tiêu khá là khó khăn để thực hiện chỉ trong sáu tháng của nửa cuối năm 2017. Nhưng dẫu vậy, chúng ta cũng nên chuẩn bị tinh thần cho mọi bất ngờ mà Huawei sớm mang lại.

N.Đ.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận