Huawei tiết lộ trí thông minh nhân tạo AI mới tại CES 2017

Huawei tiết lộ trí thông minh nhân tạo AI mới tại CES 2017

Tại triển lãm CES 2017, ông Richard Yu - Giám đốc điều hành Khối Kinh doanh tiêu dùng Huawei đã nhấn mạnh việc hợp tác với các đối tác nhằm từng bước thay đổi cách nhìn nhận thế giới của người dùng smartphone.

Ông Richard Yu cũng chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của Huawei trong ngành điện thoại di động: Kỷ nguyên của điện thoại di động trí thông minh nhân tạo AI. Ngoài ra, Ông Yu đã chia sẻ về hợp tác mới nhất của Huawei với các đối tác tầm cỡ là Amazon và Google, điển hình là sự ra đời của Huawei Mate 9 tại thị trường Mỹ.  Gần đây nhất, Huawei cũng đã thắt chặt mối quan hệ với đối tác Leica khi hãng khai trương phòng thí nghiệm sáng tạo Max Berek.

Huawei tiết lộ trí thông minh nhân tạo AI mới tại CES 2017 - 1

Ông Richard Yu.

Theo đó, điện thoại trí thông minh nhân tạo AI có thể tích hợp những nhu cầu của cá nhân và cảm nhận của người dùng. Để có được chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới này, từ thiết kế đến cấu hình đều được tối ưu hóa. Ví dụ, để có được tính năng cảm nhận xung quanh, chiếc điện thoại cần phải có một bộ vi xử lý cao cấp, dẫn đến sự nâng cấp đồng bộ về hệ thống loa, hiệu năng và thời lượng pin.

"Hiện nay mọi người kết nối với thế giới kỹ thuật số bằng điện thoại thông minh của họ. Tương lai gần chính là kỷ nguyên của điện thoại thông minh. Chiếc điện thoại trí thông minh nhân tạo AI sẽ là một phần không thể thiếu với mỗi con người chúng ta, nó thậm chí thể hiện được đúng chủ sở hữu", ông Richard Yu nói tại sự kiện CES 2017.

Ông Richard Yu cũng tiết lộ rằng, Mate 9 sẽ là chiếc điện thoại di động thông minh đầu tiên của Huawei tích hợp ứng dụng điều khiển bằng giọng nói - Amazon Alexa. Ngoài ra, Huawei Mate 9 Pro và Huawei Porsche Design Mate 9 là thiết bị ứng dụng thực tế ảo và trải nghiệm đầu tiên của Google Daydream.

Theo ông Amit Singh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh và vận hành công nghệ thực tế ảo và công nghệ tương tác thực tế tại Google, để tích hợp công nghệ thực tế ảo vào thiết bị qua Daydream, Google và Huawei sẽ hợp tác để cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh công nghệ thực tế ảo trên thiết bị Huawei qua công nghệ theo dõi chuyển động, tầm soát khu vực và thấu hiểu nhận thức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận